Số hóa

Cận cảnh Xperia Ear Duo - mẫu tai nghe có thiết kế độc đáo từ Sony

Xperia Ear Duo - đây là mẫu tai nghe Earbuds âm thanh nổi mới nhất của Sony, ra mắt cùng lúc với mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ2 tại MWC năm nay.

Sony thiết kế mẫu tai nghe này khá hầm hố và cách đeo cũng khá độc lạ khi so với nhiều mẫu tai nghe ra mắt gần đây. Người dùng sẽ phải đeo tai nghe này từ dưới lên trên, phần chứa đựng pin và các linh kiện được nằm sau vành tai.

Sony cho biết, mẫu tai nghe này có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX2 và tích hợp một micro để đàm thoại cũng như thực hiện một số lệnh với trợ lý ảo.

Điểm nhấn trong thiết kế tai nghe là khả năng nhận biết cử chỉ đầu của người dùng. Nếu người dùng muốn qua một bài hát, chỉ cần lắc đầu về bên phải, trở lại bài hát thì lắc đầu theo chiều ngược lại. Nếu muốn trả lời một cuộc gọi thì dùng thao tác gật đầu...

Đối với tính năng, Ear Duo năm nay trang bị trải nghiệm "nghe kép", người dùng vừa có thể nghe nhạc nhưng vẫn có thể nghe được các âm thanh xung quanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng phát của tai nghe.

Trải nghiệm nhanh cho thấy, mẫu tai nghe này thực sự gây ấn tượng vì nó khiến người dùng cảm tưởng như âm nhạc đang được mở tại một trung tâm mua sắm. Do đó, người dùng vẫn có thể tiếp tục trò chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn bè mà không quá phân tâm vì âm nhac.

Các thông báo âm thanh liên quan đến lịch, tiêu đề tin tức và các chủ đề khác cũng được gửi đến tai nghe. Trợ lý Google và Siri cũng được tích hợp, tùy thuộc vào việc người dùng có ghép nối Ear Duo với thiết bị Android hoặc iOS hay không.

Ngoài ra, Ear Duo có thể được sử dụng trong vòng 4 tiếng mỗi lần sạc và vỏ hộp đựng có thể cung cấp thêm ba lần sạc đầy. Tai nghe có màu đen hoặc vàng khi xuất xưởng vào cuối tháng 5 với giá 280 USD.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok