Video

Cận cảnh màn vớt rươi đang hút hơn 1 triệu lượt xem

Những con rươi đỏ au, nổi dày đặc trên mặt nước. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, người đàn ông này đã vớt được hơn nửa chậu rươi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang dùng một chiếc rổ nhựa để vớt những con rươi nổi trên mặt nước, đang nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Nguồn clip: Hài Thiệt Chứ

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem, hơn 6,3 nghìn lượt bình luận và 5,5 nghìn lượt chia sẻ.

Màn vớt rươi đang hút hơn 1,2 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Con rươi hay còn gọi với một cái tên khác “Rồng đất”. Ở nước ta rươi thường sống ở các vùng ven sông hoặc các cánh đồng ngập nước do nước sông tràn vào thuộc các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ như Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình.

Rươi sinh sản ở cửa biển theo nước thủy triều di chuyển vào khu vực đầm nước. Đến mùa vụ từ trung tuần tháng 9 và tháng 10 rươi sẽ nổi lên là thời điểm để người dân các vùng ven biển vợt bắt.

Trong con rươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất giàu đạm, và chứa nhiều loại muối khoáng cần thiết cho cơ thể như canxi, photpho, sắt và kẽm… Nên ăn rươi cung cấp một lượng lớn dinh dưỡng cho cơ thể đặc biệt là đạm.

Tác giả: T.Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Cận cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok