Trong nước

Cán bộ huyện "sàm sỡ" tượng nàng Biang bị phê bình nghiêm khắc

Sau hành vi thiếu văn hoá là "sàm sỡ" tượng nàng Biang, ông Tuấn Anh đã bị lãnh đạo huyện yêu cầu viết kiểm điểm đồng thời báo cáo để tiếp tục làm rõ và xử lý nghiêm.

Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!
Cán bộ đụng chạm ngực tượng đá thiếu nữ là do… say rượu?

Trưa nay, 25/7, ông Phạm Quốc Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, trong cuộc họp giao ban vào sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện vừa phê bình nghiêm khắc đối với 2 cán bộ của huyện này vì hành vi thiếu văn hoá.

Cụ thể, lãnh đạo huyện đã phê bình nghiêm khắc đối với ông Phan Tuấn Anh (cán bộ văn phòng quỹ đất huyện) có hành vi sàm sỡ tượng nàng Biang và ông Trần Lê (chánh văn phòng Uỷ ban huyện) đưa hình ảnh thiếu văn hoá lên Facebook.

Ngoài việc bị phê bình, 2 cán bộ trên còn phải viết bản tự kiểm điểm và báo cáo sự việc lên cấp trên. Lãnh đạo huyện cũng chỉ đạo chi bộ họp bàn, xem xét và có văn bản nộp cho Đảng uỷ để xử lý nghiêm khắc sự việc.

"Chúng tôi đã yêu cầu những cá nhân liên quan phải viết bản kiểm điểm và nhận thức về hành động của mình đã gây ra.

Hiện những cán bộ vi phạm cũng đã nhận thức ra việc làm của mình là sai, hứa sẽ khắc phục. Sau khi có tham mưu, huyện sẽ xử lý nghiêm túc việc này", ông Thanh nói.

Như đã đưa tin trước đó, trong lúc đi du lịch tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), ông Phan Tuấn Anh đã có hành vi đụng chạm vào ngực của bức tượng nàng Biang. Sau đó, ông Trần Lê chụp lại và đăng tải lên Facebook cá nhân.

Khi xem những hình ảnh này, nhiều người thấy bức xúc và bình luận là hành vi thiếu văn hoá, phản cảm.

Ông Phạm Cẩm Hà - Trưởng phòng văn hóa huyện Vũ Quang nhận xét, hành động của ông Phan Tuấn Anh hôn ngực tượng nàng Biang là thiếu văn hóa làm ảnh hưởng đến xã hội và uy tín của cán bộ của huyện.

Sau khi sự việc xảy ra, trao đổi với báo chí, ông Phan Tuấn Anh cũng đã nhận ra lỗi của mình và phân trần là do say rượu nên mới có những hành động phản cảm trên.

Còn ông Trần Lê cho biêt việc đăng hình ảnh phản cảm lên Facebook là do chưa quen dùng máy điện thoại nên đã bấm nhầm đăng.

Tác giả bài viết: Gia Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok