Video

Camera an ninh ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đem bỏ bé trai còn nguyên dây rốn ở bãi đất trống lúc nửa đêm

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy bất ngờ dừng trước bãi đất trống. Người ngồi sau đi xuống đặt túi xách xuống ghế đá rồi rời đi... Chẳng ai ngờ, trong bọc đó lại là một bé trai mới sinh đỏ hỏn, còn nguyên dây rốn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc hai người phụ nữ cùng nhau phối hợp đem một bé trai mới sinh bỏ lại tại bãi đất trống lúc nửa đêm. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại được.

Bé trai mới sinh bị 2 người phụ nữ bỏ rơi ở bãi đất trống lúc nửa đêm

Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 1 giờ 8 phút sáng ngày 21/5, hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy dừng trước bãi đất trống. 2 người này mặc áo chống nắng và bịt khá kín. Nhìn ngó một lúc không thấy ai qua lại, người ngồi sau đi xuống đặt túi xách xuống ghế đá rồi rời đi nhanh chóng.

Rạng sáng cùng ngày, ông Văn Đình Dương (ngụ Bình Chánh) đi tập thể dục thì phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, được bỏ trong túi xách đặt ở bãi đất trống trên đường Lại Hùng Cường, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Bé trai bị bỏ rơi lúc 1 giờ sáng

Phát hiện sự việc, ông Dương đã gọi người dân tới hỗ trợ, đưa em bé vào trạm y tế gần đó kiểm tra sức khỏe.

Chia sẻ trên tờ Pháp luật TP.HCM, ông Dương cho biết, bé trai được bỏ trong túi xách, bên ngoài được bọc một lớp áo, dưới đáy được lót bằng một cái mền. "Bé trai rất kháu khỉnh, khỏe mạnh".

Thông tin trên tờ Người lao động cho biết, ngày 22/5, các cơ quan chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM đang lập hồ sơ chuyển bé trai sơ sinh bị bỏ rơi đến Trung tâm Nuôi dưỡng, Bảo trợ trẻ em Gò Vấp; đồng thời truy tìm người đã bỏ rơi cháu.

Được biết, bé trai cân nặng 3,2 kg và hiện sức khỏe đã ổn định.

Tác giả: Minh Khôi (t/h)

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: camera an ninh , bỏ rơi , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok