Pháp luật

Cãi nhau với bố mẹ chồng, con dâu vung dao loạn xạ, bố nhập viện khâu 5 mũi

Trong cơn tức giận, người con dâu vớ lấy con dao trong bếp, vung lên loạn xạ. Đúng lúc này, người bố chồng vào can ngăn đã bị chém một nhát phải khâu mất 5 mũi.

Ngày 3/8, đại diện lãnh đạo xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ xô xát giữa con dâu với bố mẹ chồng, khiến người bố bị thương phải khâu 5 mũi.

Tờ Bảo vệ Pháp luật thông tin chi tiết, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 2/8, tại gia đình ông Phạm Xuân V. (SN 1978) ở Đội 2, xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Thời điểm này, con dâu của ông V. là chị Nguyễn Thị A. (SN 1997) vừa đi làm về và xảy ra cự cãi với bố mẹ chồng.

Trong cơn nóng giận, Nguyễn Thị A. đã vớ lấy con dao trong bếp, vung lên loạn xạ. Lo sợ con dâu có thể gây nguy hiểm cho mọi người và chính bản thân mình, ông V. vội lao vào can ngăn.

Trong lúc giằng co, cướp dao, ông V. bị con dâu tên A. đâm một nhát trúng cánh tay trái. Ngay sau đó, gia đình đã đưa ông V. lên trạm y tế xã để khâu vết thương.

May mắn vết thương không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng ông V. đã phải khâu 5 mũi và được đưa về nhà nghỉ ngơi.

Nhận được thông tin sự việc, chính quyền xã Cao Minh đã mời những người liên quan trong gia đình ông V. lên làm việc. Tại đây, cả 3 người nhà gia đình ông V. đều thừa nhận bản thân đã không kiềm chế được nóng giận, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Tuy nhiên, gia đình ông V. muốn giải quyết sự việc nội bộ để hòa giải, hàn gắn tình cảm gia đình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok