Giới trẻ

Cái kết bất ngờ cho người phụ nữ bị chế giễu vì hàm răng xấu xí

Jessica McDaniels bị hàng nghìn người lạ chế nhạo khi vô tình xuất hiện trong clip cầu hôn của bạn thân. Phép màu đã xảy ra khi một bác sĩ đề nghị phẫu thuật miễn phí cho cô.

Ngày 2/5 vừa qua, Jessica McDaniels (32 tuổi, sống ở TP St. Louis, bang Missouri, Mỹ) chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của hai người bạn thân lên Facebook rồi đi ngủ.

Sau một đêm, Jessica nhận được hơn 50 thông báo mới, chủ yếu là bạn bè gắn thẻ hỏi xem chuyện gì đang xảy ra với cô. Hóa ra, nhiều người thay vì tập trung vào khoảnh khắc hạnh phúc của hai nhân vật chính, chỉ để mắt tới gương mặt với hàm răng xấu xí của Jessica, theo Stltoday.

Một người ác ý đã chụp màn hình, phóng cận mặt thợ làm đầu 32 tuổi rồi đăng lên mạng. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn bình luận chế giễu quá đáng về ngoại hình của cô, cũng như chia sẻ đến 90.000 lần, Inspire more đưa tin.

Jessica McDaniels bị chế giễu vì hàm răng không đẹp mắt.

Bà mẹ đơn thân thật sự sốc khi đọc các nhận xét độc ác rằng mình giống con lừa, động vật trong sở thú, hay thậm chí là không nên có con. Trong quá khứ, hàm răng của Jessica bắt đầu phát triển bất thường từ năm 12 tuổi. Trước đó, từ năm 2-12 tuổi, cô phải trải qua 2 ca phẫu thuật thính giác.

Đối mặt với hàng nghìn lời chỉ trích hướng về mình, Jessica McDaniel không cảm thấy tức giận hay trách móc. Cô chỉ cảm thấy có lỗi với hai người bạn thân vì đã làm ảnh hưởng tới ngày vui của họ.

Người phụ nữ 32 tuổi sau đó gọi điện thoại xin lỗi vì đã hủy hoại lễ đính hôn của bạn, theo St. Louis Dispatch.

"Tôi không quan tâm mọi người nói gì về mình. Tôi chỉ muốn bảo vệ 2 con", Jessica vừa nói vừa khóc.

Bà mẹ đơn thân 32 tuổi bật khóc bởi cảm thấy thương 2 con và hối hận khi làm ảnh hưởng tới màn cầu hôn của bạn thân.

Tình cờ biết chuyện, Krystal Starks - bạn học của Jessica McDaniel, mất liên lạc từ khi tốt nghiệp trường trung học Lindbergh - rất bức xúc và quyết định giúp đỡ bạn. Cô kêu gọi mọi người quyên góp chi phí giúp Jessica phẫu thuật hàm răng trên trang GoFundMe.

"Thật buồn và vô lý khi rất nhiều người trưởng thành chia sẻ hình ảnh bạn học tôi kèm lời nhận xét ác ý. Jessica đã phải chịu đựng sự trêu chọc, bắt nạt nhiều năm qua.

Thay vì chỉ trích, làm tổn thương Jessica, chúng ta hãy ủng hộ ước mơ của cô ấy. Hãy quyên góp vì nụ cười cho Jessica!", Krystal viết.

Sau một thời gian ngắn, người phụ nữ này đã quyên góp được gần 9.000 USD trên mục tiêu là 10.000 USD. Câu chuyện về Jessica McDaniels cũng ngày càng lan truyền trên mạng xã hội.

Phép màu đã tới với Jessica khi Maryann Udy - bác sĩ phẫu thuật răng hàm mặt thuộc Trung tâm phẫu thuật Northwest Oral Maxillo-Facial ở tiểu bang Oregon, Mỹ - đề nghị phẫu thuật miễn phí cho bà mẹ 32 tuổi.

Số tiền gần 9.000 USD quyên góp được Jessica có thể dùng để trang trải sinh hoạt phí, dẫn 2 con tới Disneyland vui chơi.

Nhờ sức mạnh của cộng đồng, Jessica được phẫu thuật hàm răng để trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Dù là trẻ em hay người lớn, việc bắt nạt người khác không đáng được tha thứ. Trong trường hợp này, nhờ sức mạnh của cộng đồng mà từ nay về sau, Jessica McDaniels tự tin nở nụ cười mà không sợ bị chế nhạo.

Bà mẹ đơn thân hiện lên kế hoạch thành lập một tổ chức phi lợi nhuận để giúp đỡ những người có câu chuyện đau buồn giống mình trong quá khứ.

Ảnh: St. Louis Dispatch

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: người phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok