Số hóa

Cách sạc pin iPhone nhanh gấp đôi, ai không biết chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc

Không phải chiếc iPhone nào cũng có khả năng sạc nhanh, thế nhưng may mắn là vẫn có một cách để bạn sạc chiếc điện thoại của mình siêu tốc.

Hãy thừa nhận đi, chắc chắn cũng có cần bạn cuống cuồng “tuyệt vọng” vì điện thoại chỉ còn vài phần trăm pin trong khi đó bạn lại cần ra ngoài gấp phải không nào? Thủ thuật dưới đây chắc chắn sẽ là cứu cánh dành cho bạn trong những trường hợp như thế.

Nếu sử dụng cục sạc iPhone thông thường và đợi 5 phút, bạn nhiều khả năng cũng chỉ có thêm khoảng 3% thời lượng pin. Tin tốt là có một cách để gấp đôi con số này.

Đầu tiên, hãy đặt chiếc iPhone của bạn vào chế độ máy bay (Airplane). Bằng cách này, iPhone sẽ phải tiêu tốn dung lượng pin cho các tác vụ như thông báo, tin nhắn hay tìm kiếm tín hiệu trong quá trình sạc.

Tiếp đến, nếu dùng ốp lưng, hãy bỏ nó ra khỏi điện thoại.

Pin trong iPhone khó có thể tối ưu được khả năng của mình khi bị nóng và ốp lưng có thể là một trong các nguyên nhân sinh ra hiện tượng quá nhiệt, dẫn nguồn website của Apple.

Hãy dùng một cục sạc iPad thay vì cục sạc mặc định đi cùng iPhone.

Theo một thử nghiệm của Business Insider, cục sạc iPad có thể sạc chiếc iPhone 6 Plus 40% nhanh hơn so với cục sạc iPhone thông thường.

Cuối cùng, hãy nhớ là bạn không nên dùng điện thoại khi đang sạc pin để tối ưu lượng điện năng viên pin tiếp nhận trong 5 phút ngắn ngủi.

Nếu làm tất cả những điều này, pin iPhone có thể tăng lên tới 6% thay vì 3% như thông thường.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok