Đẹp

Cách đẩy lùi sẹo lồi hiệu quả

Cách đẩy lùi sẹo lồi hiệu quả này chắc chắn sẽ giúp những ai đang sở hữu sẹo lồi bớt lo lắng về tình trạng sẹo của mình.

Hỗn hợp hành tây, mật ong giúp đẩy lùi sẹo lồi hiệu quả

Hỗn hợp thần kỳ hơn cả kem trị sẹo đó chính là hỗn hợp hành tây mật ong. Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, tẩy da chết, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Trong thành phần của hành tây chứa nhiều vitamin A, B, C có khả năng kháng viêm cực tốt. Đặc biệt, quexitin trong loại củ này còn có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, giúp giảm nếp nhăn và hiện tượng da chai cứng, lồi lõm do sẹo gây nên.

Trị sẹo lồi bằng bột gỗ đàn hương

Trị sẹo lồi bằng gỗ đàn hương được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây. Bột gỗ đàn hương có thể mua ở những cửa hàng nhập khẩu. Nó là một phương thuốc giúp cho quá trình tái tạo da.

Bột gỗ đàn hương là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả. (Ảnh minh họa)

Toner loại ít cồn hoặc nước hoa hồng được sử dụng chung với bột gỗ đàn hương có tác dụng làm dịu da. Trộn hai hai loại này với nhau để có hỗn hợp sệt sau đó bôi một lượng dày lên vùng da bị sẹo lồi rồi dùng băng keo để cố định chỗ bôi. Bạn nên bôi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Cần phải thực hiện nó trong khoảng hai tháng, vết sẹo lồi của bạn sẽ dần biến mất. Đây là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả đã được thử nghiệm về tính an toàn.

Bột thuốc aspirin

Bột thuốc aspirin rất hiệu quả trong điều trị sẹo lồi. Bạn hãy nghiền 3 viên aspirin và thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp có thể dính trên da. Bôi lên vùng da bị sẹo lồi khoảng 15 phút sau đó chà xát vùng da bị sẹo để kích thích tuần hoàn máu. cuối cùng bạn hãy rửa sạch vùng da này và dùng dầu oliu để làm dịu da. Sử dụng phương pháp điều trị sẹo lồi này hàng ngày đến khi đạt được kết quả như bạn muốn.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok