Giáo dục

Các trường học ở Diễn Châu chuẩn bị bước vào năm học mới

Để chuẩn bị cho năm học mới 2016-2017, đến thời điểm này 129 trường học từ bậc học Mầm non đến THPT ở Diễn Châu đang tích cực chuẩn bị về mọi mặt, từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên, cũng như tích cực làm công tác tuyển sinh .

TRUONG HOC
Các trường học ở Diễn Châu làm thủ tục tuyển sinh khóa mới


Năm học 2016- 2017, huyện Diễn Châu có 129 trường học của 4 cấp, trong đó có 42 trường Mầm non, 41 trường Tiểu học, 34 trường THCS, 10 trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên, với gần 40.000 học sinh. Trong đó có gần 4.500 học sinh lớp 1 được tuyển sinh theo kế hoạch được giao. Để chuẩn bị bước vào năm học mới, Phòng giáo dục huyện Diễn Châu đã chỉ đạo các nhà trường rà soát lại đội ngũ cán bộ giáo viên, để điều đồng sắp xếp hợp lý nhằm đảm bảo công tác dạy học. Bên cạnh đó, các trường học đã đầu tư từ 100- 150 triệu đồng để nâng cấp và sửa chữa cơ sở vật chất, thay thế bàn ghế, trang thiết bị dạy học. Việc cung ứng sách giáo khoa đúng tiêu chuẩn cũng đảm bảo, tránh được tình trạng phụ huynh, học sinh mua phải sách kém chất lượng.
TRUONG HOC2
TRUONG HOC1
Các trường học ở Diễn Châu đầu tư cở sở vật chất cho năm học mới


Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên tại các trường học của Diễn Châu đã hoàn tất sẵn sàng cho năm học mới./.

Tác giả bài viết: Mai Sao- Lê Đồng (Đài TT- TH Diễn Châu)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok