Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz C200 mới được thiết kế lại sau một thời gian sữa chữa tại gara. Sự thay đổi dễ nhận thấy chính là việc ngoại thất của chiếc "xế hộp" hạng sang này mang tông màu cam nổi bật.
Ngoài dàn áo màu cam nổi bật, chiếc "xế hộp" hạng sang của nam ca sĩ này còn trang bị thêm bodykit cùng một số loại đồ chơi hàng hiệu khác.
Điểm nhấn trên chiếc xế hộp hạng sang C200 của ca sỹ Tuấn Hưng chính là bộ bodykit hầm hồ và dữ dằn, mang lại vẻ cứng cáp hơn cho xe.
Phần đầu xe nổi bật với cản trước được nới rộng ra phía trước, lưới tản nhiệt với các thanh ngang lớn mạ crôm sáng, nắp ca-pô với đường gân dập nổi chạy kéo dài theo xe. Cặp đèn sương mù kép dạng gương cầu nổi bật nằm ở cản trước của xe.
Bộ la-zăng 5 chấu thể thao được sơn màu đen tuyền huyền bí, cùng bộ phanh sơn màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, phần hông của cản trước nổi bật với các khe hút gió dạng vây cá độc đáo.
Phần đuôi vẫn giữ nguyên thiết kế của bản tiêu chuẩn ngoại trừ phần cản sau nới rộng cùng ống-xả bằng kim loại sáng. Gương chiếu hậu làm lại với chất liệu sợi carbon, tích hợp điện và sở hữu tông màu đen tương tự như bộ la-zăng của xe.
Hiện không rõ chi phí của gói độ trên chiếc xế hộp của Tuấn Hưng là bao nhiêu tiền. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, dòng C-class đang được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá là C 200 (1,439 tỉ đồng), C 250 Exclusive (1,629 tỉ đồng) và C 300 AMG (và 1,799 tỉ đồng).
Trên bản tiêu chuẩn, C200 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, công suất 184 mã lực tại 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm từ 1.200 đến 4.000 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS) và hệ truyền động cầu sau.
Nội thất vơi vô lăng 3 chấu thể thao bọc da Nappa cao cấp. Xe có lãy chuyển số thể thao, các phím điều khiển như âm thanh, thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình Cruise Control, cột tay lái chỉnh điện 4 hướng.
Trang bị an toàn theo xe được hãng xe Mercedes-Benz trang bị bao gồm; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao.
Tác giả bài viết: Thảo Mai
Nguồn tin: