Pháp luật

Ca sĩ Pha Lê bị giật túi xách ở Sài Gòn

Nữ ca sĩ trình báo, khi vừa bước xuống ô tô cùng cháu gái thì bị cướp 2 túi xách chứa tài sản.

Công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM hiện đang thụ lý điều tra vụ cướp giật túi xách vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là nữ ca sĩ Pha Lê và cháu gái.

Nữ ca sĩ Pha Lê, tức Nguyễn Thị Pha Lê (SN 1987, quê Hải Phòng, tạm trú Q.7) trình báo, 16h chiều 22/9 chị cùng người cháu gái, là Trần Phan Khánh Quỳnh lái xe đi công việc. Khi đến trước nhà số 20 đường Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận thì dừng xe.

Nữ ca sĩ Pha Lê


Trình báo của ca sĩ Pha Lê tại Công an P.2, Q.Phú Nhuận về vụ cướp giật


Chị Huyền mở cửa xe xuống trước. Bất ngờ có 1 thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy ép sát, nhanh tay cướp giật 2 túi xách mà chị Huyền cầm trên tay, rồi rồ ga tẩu thoát. Chị Huyền cùng ca sĩ Pha Lê hô hoán nhưng đường vắng và sự việc xảy ra quá nhanh, không ai kịp can thiệp, truy đuổi theo kẻ cướp...

Sau đó Pha Lê cùng cháu gái đến công an địa phương trình báo. Theo Pha Lê, bên trong túi xách cá nhân có chứa số tài sản gồm: 60 triệu đồng, hộ chiếu, giấy tờ quan trọng và nhiều thẻ ngân hàng…

Không lâu sau khi bị cướp, ca sĩ Pha Lê đã livestream trên facebook cá nhân kể lại sự việc và cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, xin chuộc lại giấy tờ, nếu có ai nhặt được. Theo Pha Lê, không có giấy tờ cá nhân, chị không thể sang Mỹ theo kế hoạch dự định và điều này gây ra thiệt hại rất lớn cho chị.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok