Giải trí

Ca sĩ Chu Bin bị tố ngoại tình khi bạn gái mang thai

Bị tố phụ bạc, ngoại tình khi bạn gái mang thai, Chu Bin khẳng định quen bạn gái mới sau khi chia tay người yêu cũ.

Tối 14/4, tài khoản N.N.T. có bài viết tố ca sĩ Chu Bin (tên thật Chu Đăng Thanh) ngoại tình trong thời gian cô mang thai. Theo N.N.T., hơn 4 tháng qua cô mang bầu mệt mỏi nhưng Chu Bin không một lời thăm hỏi. Đêm nào cô cũng khóc còn Chu Bin vui vẻ công khai đăng hình tình tứ với nhân tình.

Cô muốn giữ im lặng để con có được mái ấm trọn vẹn nhưng “tức nước vỡ bờ” khi bị nhân tình của Chu Bin liên tục làm phiền. Ngoài ra, 4 tháng trở lại đây, Chu Bin cũng không chu cấp đầy đủ như đã hứa với cô trước đó.

“Ở bên nhau 3 năm, cùng nhau trải qua nhiều thứ để có được hôm nay và rồi em cũng có thai sau bao ngày tháng cả hai mong ngóng. Vui mừng không bao lâu, em phát hiện anh ngoại tình. Anh nhẫn tâm bỏ đi với nhân tình để em một mình chật vật, đau khổ suốt thời gian vừa qua. Rồi anh đi kể với nhân tình là em gài anh để cưới”, N.N.T. viết.

Phản hồi bài viết trên, Chu Bin cho biết trong suốt 3 năm quen T., anh chi trả khoản nợ 500 triệu đồng cho cô. Trao đổi với Zing, anh khẳng định họ chỉ là người yêu, chưa đăng ký kết hôn. Khi chia tay ngày 29/1, anh tiếp tục chuyển khoản cho T. 200 triệu đồng, đến tháng 2, anh chu cấp cho cô 10 triệu đồng. Nam ca sĩ khẳng định không phụ bạc người yêu cũ.

Ca sĩ Chu Bin.


Nói về lý do tháng này chưa chuyển tiền chu cấp cho T., Chu Bin giải thích: “Tôi cũng gánh khoản nợ cho bạn ấy vì bạn ấy không làm ra tiền. Tháng vừa rồi tôi trả cho bạn ấy 100 triệu đồng tiền nợ nên có nhắn tin khất bạn ấy 10 triệu đồng tiền chu cấp. Tôi đi diễn cũng rất mệt mỏi và việc trả nợ thì áp lực. Do đó, tôi mong bạn ấy hiểu, thông cảm nhưng không ngờ sự việc thành như vậy”.

Về việc có người thứ 3, Chu Bin cho biết anh quen bạn gái mới sau khi chia tay N.N.T.

Trước câu hỏi tại sao chia tay bạn gái vào thời điểm cô có thai, Chu Bin giải thích: “Trước đó, bạn ấy đã 3 lần nói có bầu với tôi và gia đình, nhưng cuối cùng không có. Bạn ấy làm sai rất nhiều nhưng tôi vẫn bỏ qua. Do đó, lần này tôi cũng mất lòng tin. Hơn nữa, tình cảm là thứ không thể gượng ép. Sau thời gian yêu nhau, tôi thấy cả hai hết tình cảm. Tuy vậy, tôi vẫn chu cấp đầy đủ cho bạn ấy”, nam ca sĩ nói.

Trong khi đó, N.Đ. - cô gái được cho là bạn gái mới của Chu Bin - cũng khẳng định đến với anh sau khi nam ca sĩ chia tay người cũ. N.Đ. cho biết thêm thời gian qua T. dùng nhiều tài khoản ảo để nhắn tin chỉ trích cô.

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh tham gia Vietnam Idol năm 2007, sau đó phát hành một số album như Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em…

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok