Trong tỉnh

Cả nhà chạy thoát thân khỏi ngôi nhà cháy dữ dội lúc nửa đêm

Ngôi nhà bất ngờ bùng cháy lúc nửa đêm rồi thiêu rụi mọi thứ, rất may những thành viên trong gia đình đã nhanh chóng thoát thân ra ngoài.

Ngày 27/3, ông Lương Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hỏa hoạn khiến một ngôi nhà của người dân bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo ông Cường, ngôi nhà được làm bằng gỗ nên dễ cháy, chủ nhà là gia đình ông Vi Văn Hải (SN 1963), thôn Chiềng, xã Luận Khê.

“Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy và tiến hành thống kê thiệt hại cụ thể. Rất may không có thiệt hại về người”, ông Cường nói.

Ngôi nhà cháy dữ dội trong đêm

Một người hàng xóm của gia đình nạn nhân kể lại, khoảng 22h ngày 26/3, trong lúc vợ chồng ông Hải đang ngủ trong nhà thì ngọn lửa bùng cháy lên từ phía nhà bếp. Chỉ khi lửa cháy nghi ngút thì người đi qua đường mới phát hiện sự việc và hô hoán cho ông Hải và người trong xóm biết.

“Rất may ngay sau đó vợ chồng ông Hải kịp tháo chạy ra khỏi nhà trước khi ngôi nhà sập. Ngọn lửa bùng cháy quá nhanh và dữ dội, trong bếp lại có bình ga nên không ai dám xông vào để lấy tài sản”, một người thân của gia đình chia sẻ.

Được biết, gia đình ông Hải là hộ cận nghèo. Sáng ngày 27/3, những người hàng xóm đã đến dựng lán giúp ông Hải để vợ chồng ông có chỗ ở tạm sau khi ngôi nhà bị cháy.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: nửa đêm , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok