Giải trí

Bùi Anh Tuấn khóc nhớ về ngày đầu đi hát

Ở buổi ra album đầu tay ngày 14/9, nam ca sĩ khiến mọi người xúc động khi chia sẻ về sự thay đổi bản thân sau bốn năm đi hát.

Buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của Bùi Anh Tuấn diễn ra ở TP HCM. Nam ca sĩ trông khác hẳn vẻ ngoài gầy gò thời mới đi hát. Anh cắt kiểu tóc undercut thay vì mái tóc "ổ quạ" trong quá khứ - như lời anh tự nhận xét. Thí sinh "Giọng hát Việt 2012" xúc động nhớ lại thời điểm thành công với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu".

Ca sĩ, giảng viên Ánh Tuyết - cô giáo dạy thanh nhạc cho Bùi Anh Tuấn - kể lại lần đầu tiên gặp học trò. Lúc đó, khi đến nhà cô học hát, Bùi Anh Tuấn có ngoại hình mảnh khảnh và khiến cô chú ý vì sở hữu chất giọng cao, sáng. "Bây giờ, Tuấn đã khác xưa nhiều, nhưng vẫn luôn là cậu học trò nhỏ ngày ấy với cách gãi đầu, gãi tai khi lên sân khấu", cô Tuyết chia sẻ. Nghe cô nhắc kỷ niệm về mình, nam ca sĩ rơi nước mắt.

Ngồi dưới sân khấu, Hồ Ngọc Hà thể hiện niềm tự hào về học trò qua ánh mắt. Trong "Giọng hát Việt 2012", Bùi Anh Tuấn là thí sinh thuộc đội của cô. Cô nhận xét hài hước: "Bùi Anh Tuấn chưa bao giờ khiến tôi đau tim khi hát, nhưng khiến tôi đau tim vì phong cách". Nữ ca sĩ tặng anh hai nhạc phẩm để thu âm trong đĩa mới.

Đĩa nhạc của Bùi Anh Tuấn phát hành từ ngày 12/9 với nhiều bài hit của anh trong những năm qua và một số ca khúc mới.

Giọng ca "Gửi người yêu cũ" dự sự kiện với áo ren xuyên thấu.

Ca sĩ Bảo Thy đến chúc mừng cậu em thân thiết trong làng nhạc.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng là một thí sinh được Hồ Ngọc Hà huấn luyện.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cùng đội với Bùi Anh Tuấn trong "Giọng hát Việt 2012".

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác một số ca khúc cho Bùi Anh Tuấn thu âm.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok