Điều đó có nghĩa là dù có bao nhiêu tiền, bạn cũng không thể tới nhà máy của Bugatti và yêu cầu hãng làm riêng cho mình một chiếc xe. Bugatti không phải là Ferrari.
“Là một nhà thiết kế, tôi hoàn toàn có thể làm theo các yêu cầu của khách hàng,” ông Achim Anscheidt, giám đốc thiết kế của Bugatti nói. “Nhưng với xét trên tổng thể bộ máy một công ty, tôi cho rằng Bugatti khó có thể làm điều đó. Chỉ ráp một chiếc xe như kiểu xe mẫu rồi bán cho khách là việc làm quá vô trách nhiệm.”
Bugatti hiểu rằng cầu luôn vượt cung đối với thể loại xe độc nhất vô nhị. Ông Rommelfanger cho biết có cả hàng dài các nhà sưu tập sẵn sàng mua một chiếc Divo, nếu một trong 40 khách đã đặt mua trước huỷ đơn.
Bugatti Divo ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, và những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào năm sau. Trong khi đó, mẫu La Voitture Noire sẽ đến tay khách hàng vào năm 2021, còn mẫu Centodieci phải đến sau năm 2022 mới đi vào sản xuất.
Tính đến nay, Bugatti đã bán được 50 chiếc xe thuộc dạng độc nhất vô nhị và phiên bản giới hạn số lượng được phát triển dựa trên Chiron, cho thấy chính sách sản phẩm của hãng vẫn đang hiệu quả.
Tác giả: Nhật Minh
Nguồn tin: Báo Dân trí