Video

Bức xúc cảnh tài xế dùng cùi chỏ lái xe chạy trên cao tốc

Tài xế dùng cùi chỏ lái xe chạy trên cao tốc còn hai tay lướt điện thoại khiến không ít người bức xúc.

Mới đây, tài khoản facebook N.T.T có chia sẻ lên mạng một đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một tài xế dùng cùi chỏ để lái xe khách còn hai tay lướt điện thoại, đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Tôi nhận được đoạn video này từ một người bạn nước ngoài trên đường về quê để gặp mặt tôi. Họ nói với tôi rằng : Họ lo sợ cho tính mạng của họ khi đi trên chuyến xe này. Lái xe trên đường cao tốc mà lướt facebook hay chơi game gì đó tôi không rõ nhưng đến gần 10 phút đồng hồ, với tư thế lái xe không chút suy nghĩ gì về mấy chục tính mạng con người".

Theo hình ảnh trong clip, tài xế mặc áo màu cam, đội mũ vừa lái xe vừa nghịch điện thoại. Điều đáng nói, có những lúc tài xế còn dùng cả 2 tay để sử dụng điện thoại và dùng cùi chỏ để điều khiển vô lăng.

Tài xế dùng cùi chỏ lái xe còn hai tay cầm điện thoại.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của tài xế này. Nhiều người còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử nghiêm tài xế.

Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn clip đã nhận được hơn 23 nghìn lượt chia sẻ. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe giường nằm được xác định là của một nhà xe ở Thanh Hóa.

Nghị định 46 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt nêu rõ, người dùng tay sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển ô tô chạy trên đường sẽ bị phạt tiền 600.000-800.000 đồng và tước giấy phép lái xe 1-3 tháng.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok