Video

Bố 'vô tư' bế con đứng lên tủ sạc ắc quy để xem ca nhạc

Bởi có nhiều người đến xem các màn biểu diễn, một người được cho là phụ huynh đã bế con đứng lên tủ sạc ắc quy để tiện theo dõi.

Tối ngày 10/9 vừa qua, tại một trung tâm thương mại ở Long Biên, Hà Nội, một sự kiện ca nhạc được tổ chức với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Bởi có quá nhiều người đến tham gia, trung tâm này đã xảy ra tình trạng quá tải. Để có thể tận mắt chứng kiến các màn biểu diễn, một người được cho là phụ huynh đã không ngần ngại bế một bé gái đứng lên tủ sạc ắc quy để tiện theo dõi.

Đoạn video sau khi được tài khoản Q.H chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi từ phía cộng đồng. Đa phần mọi người bày tỏ sự không hài lòng trước ý thức của những người tham gia, cho rằng phụ huynh đã nuông chiều trẻ nhỏ khi sẵn sàng cho chúng đứng trên vật dụng có thể gây nguy hiểm.


Tài khoản Huyen Tran viết: "Người thì đông, xem được thì xem không thì lên chỗ cao mà quan sát cũng được, sao có thể bế con lên tủ sạc điện như thế. Dây dợ thì lằng nhằng, nhỡ hở ra cái thì lúc ý biết kêu ai"."Tất cả vì thói quen tùy tiện, thích là làm, chẳng suy nghĩ gì. Đến lúc có chuyện lại tru tréo ăn vạ, hối tiếc", Facebooker Nguyen Quynh bức xúc.

"Họ đang dạy con kỹ năng sống sao? Bát nháo, bảo sao tôi không bao giờ dẫn con nhỏ tới những nơi đông đúc và tạm nham thế này. Vui thì có vui mà đủ các thành phần, xao nhãng là xảy ra vấn đề ngay", tài khoản Blue Bird chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít người lại thể hiện sự thông cảm. "Chắc họ ham vui thôi mới cả thấy được ca sĩ bằng xương bằng thịt ai chả ham hố. Đầy người cũng bất chấp bỏ xừ ra thì trách gì người ta", tài khoản Ha Linh phát biểu. "Tôi thì nghĩ người ta để công khai ở đó thì người ta phải đảm bảo là cái tủ ý an toàn với mọi người, ví dụ như chắc năng ngắt điện khi xảy ra sự cố chứ", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ngu xuẩn , bế con , bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok