Giới trẻ

Bỏ tóc giả, nữ y tá đầu trọc chuyển nghề làm người mẫu

Tự tin bỏ bộ tóc giả, nữ y tá người Thụy Điển khoe đầu trọc và may mắn lọt vào mắt xanh của một công ty người mẫu.

Therese Hansson (26 tuổi đến từ thủ đô Malmo của Thụy Điển) là nữ y tá phục vụ tại bệnh viện Malmo. Cô gái này gây ấn tượng với khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng và cách chăm sóc bệnh nhân hết sức tận tình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên trong cô y tá này lại mắc chứng bệnh ung thư nan y từ khi 14 tuổi.

Để kiểm soát khối ung thư của mình, Hansson phải chạy hóa chất và việc hóa liệu này khiến cô bị trọc đầu bởi mắc chứng rụng tóc từ 12 năm trước đây. Chính bởi vậy, nữ y tá Thụy Điển này thường xuyên phải sử dụng tóc giả để che đi chiếc đầu trọc của mình.

Tuy nhiên, việc sử dụng tóc giả như đã biết rất vướng và gây hại cho da nên khi được bạn bè cổ vũ thử bỏ tóc giả và sống chung với cái đầu trọc của mình Hansson đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn.

Chia sẻ khi bỏ đi thứ tóc không phải của mình Hansson cho biết: 'Tôi phát hiện ra tình trạng khác thường khi hồi đó đứng trước gương định buộc tóc đuôi ngựa thì thấy vùng gần trán chẳng còn cọng tóc nào. Lúc đó còn trẻ nên tôi còn lo sợ mình bị ung thư, mà không biết bệnh nhân ung thư bị rụng tóc là sau hóa trị cơ.'

Bỏ tóc giả không chỉ giúp Hansson nhẹ nhõm mà còn gây ấn tượng với một công ty người mẫu – GC Management, được mời ký hợp đồng và cô y tá này đã bỏ nghề cũ để dấn thân vào con đường mới trong vai trò người mẫu.

Sau khi trở thành người mẫu, Hansson được nhiều người chú ý hơn nhờ chính mái đầu không tóc của mình. Tuy nhiên, thi thoảng nữ y tá trọc đầu này vẫn dùng tóc giả trong vài sự kiện cần thiết nhưng đã hoàn toàn tự tin về vẻ ngoài đầu trọc của mình.

Chiếc đầu nhẵn bóng, trọc lốc trở thành thương hiệu và đưa nữ y tá Hansson vào con đường nghệ thuật trở nên nổi bật trên các trang bìa tạp chí thời trang tại Thụy Điển.

Trên trang cá nhân, sau khi được nhiều người biết tới Hansson nhận được nhiều lời chúc từ thành công trong công việc cho tới sức khỏe từ cư dân mạng và mọi người luôn mong rằng, cựu y tá 26 tuổi này sẽ sớm tầm soát được khối ung thư tồn tại trong người mình.

Một bức ảnh trong bộ ảnh thời trang mà Hansson để nghiên chiếc đầu trọc của mình.

Hình ảnh trước và sau khi đội tóc giả của cựu y tá bệnh viện Malmo - Therese Hansson. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok