Thế giới

Bố sơ ý khi đi thang cuốn, bé trai 1 tuổi người Ấn Độ rơi từ tầng 3 xuống đất

Khi người bố đang cúi xuống để dìu con lớn bước lên đứng cùng bậc thang với mình, bé 1 tuổi tuột khỏi tay anh, rơi thẳng xuống đất từ tầng 3.

Theo truyền thông Ấn Độ, cách đây vài ngày, bi kịch xảy ra tại một trung tâm thương mại thuộc thành phố Raipur, thủ phủ bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Khi một gia đình đang cùng nhau đi thang cuốn tại khu vực mua sắm, cậu bé 1 tuổi tuột khỏi vòng tay của bố, rơi thẳng xuống đất từ ​​độ cao của tầng thứ ba.

Ảnh minh họa.

Qua camera giám sát tại hiện trường, thời điểm xảy ra sự việc, người bố bế trên tay con trai nhỏ mới chỉ 1 tuổi, tay còn lại dắt theo một bé khác. Khi người bố đang cúi người để dìu con lớn bước lên đứng cùng bậc thang với mình, bé 1 tuổi tuột khỏi tay của bố, rơi thẳng xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người bố lập tức gọi xe cấp cứu và cảnh sát, cầu xin mọi người cứu giúp con trai mình. Cháu bé cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị, tuy nhiên, sau khi được bác sĩ cố gắng hết sức cấp cứu, bé trai vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành điều tra chi tiết vụ việc. Họ cũng nhắc nhở mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh thường xuyên đưa con cái đến trung tâm thương mại, hãy cẩn thận hết mức có thể khi đi thang máy, đặc biệt là thang cuốn, luôn trông chừng và đảm bảo cho con mình, tránh để xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok