Pháp luật

Bộ Nội vụ hé lộ thông tin vụ tử vong tại học viện Hành chính

Chiều muộn ngày 1/3, trao đổi với PV, lãnh đạo bộ Nội vụ cùng lãnh đạo học viện Hành chính Quốc gia đã thông tin về sự việc xảy ra sáng nay.

Một cán bộ chết cháy trong Học viện Hành chính
Chủ trì buổi thông tin ban đầu có ông Nguyễn Tiến Thành - Chánh văn phòng, người phát ngôn bộ Nội vụ, ông Lê Như Thanh - Phó Giám đốc thường trực học viện Hành chính Quốc gia.
nguyen tien thanh 1488362455
Ông Nguyễn Tiến Thành.

Bước đầu, ông Thành cho hay: “Theo báo cáo của học viện Hành chính Quốc gia, vào thời gian từ 8h15 đến 8h20 tại Tổ y tế - phòng quản trị đã xảy ra hiện tượng cháy xăng. Vụ việc đã khiến ông Nguyễn T. H. (Tổ trưởng tổ y tế của trường) tử vong. Nguyên nhân tử vong sau khi khám nghiệm là do cháy. Sau khi xảy ra vụ việc, bộ Nội vụ cũng như nhà trường đã liên hệ với cơ quan chức năng và gia đình để xử lý sự việc”.

Sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, bộ Nội vụ sẽ thông tin chính thức.

Ông Lê Như Thanh – Phó giám đốc học viện Hành chính cho hay: “Trước khi xảy ra sự việc, chúng tôi xin khẳng định đây là sự việc rất đáng tiếc. Anh Nguyễn Tùng Hải, là bác sĩ - Tổ trưởng Tổ Y tế, có phong cách sống hòa nhã vui vẻ, quan hệ đúng mức trong cơ quan. Chúng tôi khẳng định không có sự ca thán nào trong quá trình anh H. công tác tại cơ quan. Chúng tôi cũng chưa có thông tin là liên quan đến tình cảm”.

hhh 1488362543
Ông Lê Như Thanh.

Trước thông tin về việc ông H trước khi mất đã xảy ra tranh cãi với Trưởng ban Thanh tra, ông Thanh trả lời: “Chúng tôi không thấy có sự việc bất thường xảy ra“.

Cũng theo ông Thanh, cách đây 10 năm, một Phó trưởng phòng đào tạo cũng tự sát do trầm cảm và bệnh lý về tinh thần.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đưa, 8h sáng nay (1/3), tại học viện Hành chính Quốc gia, cán bộ giáo viên trong trường phát hiện một thi thể chết cháy trong phòng Y tế của trường. Sau đó, nạn nhân được xác định là cán bộ của nhà trường.

Tác giả bài viết: Công Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok