Xã hội

Bộ LĐ,TB&XH gặp mặt Đoàn người có công tỉnh Nghệ An

Sáng nay (8/6), Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Huỳnh Văn Tý đã gặp mặt Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh Nghệ An nhân dịp đoàn ra thăm thủ đô Hà Nội.

images1293577 1 To n c nh bu i g p m t
Toàn cảnh buổi làm việc


Tỉnh Nghệ An hiện có trên 45.000 liệt sĩ, hơn 40.000 thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh, gần 80.000 đối tượng chính sách đang hưởng chế độ. Trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng tỉnh luôn quan tâm chăm lo đến các đối tượng chính sách, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.
images1293578 2 Th tru ng Hu nh Van T ghi nh n c ng lao t o l n c a c c thuong binh ngu i c c ng t nh Ngh An trong cu c d u tranh b o v t qu c v x y d ng d t nu c
Thứ trưởng Huỳnh Văn Tý đánh giá cao đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn Nghệ An trong các cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Huỳnh Văn Tý đánh giá cao đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn Nghệ An trong các cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước, đồng thời ghi nhận những nỗ lực tích cực trong thực hiện chính sách hỗ trợ người có công của tỉnh.
images1293579 4 o n d i bi u ngu i c c ng t nh Ngh A n ch p nh luu ni m v i l nh d o B L TB XH
Đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ TB,LĐ&XH

Đồng chí giao Sở LĐTB&XH tỉnh rà soát, thống kê hồ sơ người có công chưa được hưởng chế độ báo cáo lãnh đạo bộ; xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách, tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của gia đình người có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: Quốc Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok