Giới trẻ

Bố khoe ảnh chân dung do con gái 9 tuổi chụp đẹp chẳng kém thợ

Với tài năng chụp ảnh, cô con gái 9 tuổi đã thực hiện những bức ảnh chân dung cho bố mình đẹp chẳng kém thợ chuyên nghiệp khiến dân mạng thích thú.

Thông thường thì các ông bố luôn là người mang đến cho các cô con gái những bức ảnh chân dung cực đẹp. Tuy nhiên, mới đây trường hợp ngược lại đã diễn ra khi một cô con gái 9 tuổi đã cho ra sản phẩm ảnh người bố mình cực đẹp chẳng kém thợ.

"Tôi có cô con gái, đi đâu cũng dẫn đi cùng. Đơn giản vì cô ấy luôn biết chụp cho bố những bức ảnh đẹp", Facebook Lê Kim Bách Khoa đăng trong một group đông thành viên "khoe" cô con gái rất biết chụp ảnh.

Ông bố có tên Bách Khoa chia sẻ trên mạng, đi kèm là những tấm ảnh cô bé chụp cho bố. Để cho ra đời những bức hình đẹp nhất, cô bé cầm điện thoại và không ngần ngại khuỵu chân, nghiêng người để chụp.

Sau khi những bức ảnh của cô con gái chụp ảnh cho bố được chia sẻ trên mạng, phần đông dân mạng tỏ ra thích thú với câu chuyện của bố con anh Khoa. Họ không ngừng trầm trồ, khen anh may mắn vì cô con gái ủng hộ sự nghiệp "sống ảo" của bố.

Tuy nhiên, một số khác lại xuýt xoa vì cô con gái của anh Bách Khoa vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Được biết hiện tại anh Khoa là chủ tiệm áo cưới còn bé gái tên Lê Kim Bảo Thư (ở nhà hay gọi là Ca May), 9 tuổi. Hiện hai bố con sinh sống ở Đà Nẵng.

Chia sẻ với nhiều người bạn, anh Khoa cho biết con gái anh có năng khiếu chụp ảnh và những gì liên quan đến nghệ thuật từ nhỏ. Khi lên 5 tuổi, cháu đã biết cầm máy ảnh và sử dụng lên 9 tuổi thì dần thành thạo và tay nghề có cao hơn.

Thậm chí anh Khoa còn cho biết thêm bé Bảo Thư có nhãn quan nghệ thuật khá tốt đặc biệt là về bố cục, màu sắc của từng bức ảnh. Cũng giống như bố, ước mơ sau này cô bé 9 tuổi là trở thành một nhiếp ảnh gia và được đi nhiều nơi trên thế giới.

Hiện tại bé bận rộn với việc học văn hóa nên mình chưa cho con tiếp cận nhiều với máy ảnh. Tuy nhiên, cứ sau buổi học hai ba con sẽ đi ăn uống cùng nhau, mình hay nhờ bé chụp ảnh cho ba coi như một cách nâng cao tay nghề", anh Bách Khoa chia sẻ.

Có bố là một nhiếp ảnh gia, anh Khoa cho rằng đó chính là một lợi thế giúp con gái dễ dàng hơn trong hành trình thực hiện ước mơ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok