Số hóa

Bộ đôi GoPro Hero5 về Việt Nam với giá từ 7 triệu đồng

Hai mẫu action camera (camera hành động) mới nhất của GoPro có nhiều nâng cấp tính năng và phần mềm.

Hai mẫu mới nhất của GoPro Hero5 là Black và Session có giá bán lần lượt là 10,1 triệu đồng và 7 triệu đồng.

Hero5 Black là action cam đầu tiên của GoPro có khả năng chống nước ở độ sâu 10 mét mà không cần vỏ bảo vệ. Do đó, kích thước của máy lớn hơn so với thế hệ cũ.

Màn hình cảm ứng phía sau có kích thước 2 inch, giao diện mới dễ sử dụng.

Hero 5 Black sử dụng cảm biến ảnh kích thước 1/2,3 inch có thể quay video 4K với tốc độ 30 khung hình mỗi giây và chụp ảnh độ phân giải 12 megapixel ở cả định dạng RAW. Máy hỗ trợ chống rung điện tử 5 trục. Đây cũng là model đầu tiên hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói của GoPro.

Do được bọc cao su toàn thân để chống va đập và chống nước, nên các nút bấm của máy hơi lỏng và các chi tiết không được sắc nét. Bên cạnh đó, GoPro cũng chưa công bố khả năng chống va đập của sản phẩm so với việc trang bị vỏ bảo vệ như các đời trước đây. Tuy nhiên, người dùng thích lặn biển hay chơi thể thao dưới nước nên mua thêm vỏ chống nước đặc biệt dành riêng cho máy.

Hero5 Session là phiên bản thu gọn của Black và vẫn giữ nguyên phần cứng với các tính năng chính như chống nước ở độ sâu 10 mét, quay phim 4K, điều khiển giọng nói, nhưng bị cắt đi chế độ chụp ảnh RAW và GPS lưu lại quãng đường di chuyển.

Bộ đôi Hero 5 mới cũng đã chuyển sang sử dụng cổng kết nối UBS Type C.

Do nhỏ gọn nên máy không có màn hình, người dùng muốn coi lại hình ảnh hay video sẽ phải kết nối với smartphone.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok