Giải trí

Bố đẻ Tạ Đình Phong sống đơn độc sau khi chia tay bạn gái kém 49 tuổi

Một thời gian dài sau khi chia tay bạn gái kém 49 tuổi. Tài tử Tạ Hiền-bố đẻ Tạ Đình Phong sống một mình đơn độc vì không có người bầu bạn.

Tài tử Tạ Hiền hiện có cuộc sống đơn độc, ít tiếp xúc với người ngoài. Dù có người giúp việc bên cạnh, nam diễn viên vẫn cảm thấy buồn chán vì không có nhiều hoạt động.

Từng là một lãng tử đào hoa của làng giải trí, sức khoẻ Tạ Hiền giờ đây ngày càng suy yếu trầm trọng.

Nam tài tử luôn cảm thấy mình cô đơn trong chuyện tình cảm. Trước đó ông có mối tình lâu năm với bạn gái Coco - người kém ông 49 tuổi. Nam diễn viên từng cho biết hai người xác định chỉ giữ quan hệ tình nhân, không kết hôn.

Cả hai chính thức quen nhau năm 2005 trong một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu. Mối tình lệch 49 tuổi của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ gia đình 2 bên lẫn dư luận. Trong suốt thời gian bên nhau, Tạ Hiền luôn dành sự yêu thương cho bạn gái khi vung tiền mua cho cô những món đồ đắt tiền, đi du lịch...

Tạ Hiền và Coco từng bên nhau hơn 10 năm.

Mới đây, Tạ Đình Phong chia sẻ về tình trạng của bố. "Giờ ông ấy đang ở một mình, ông ấy không biết phải làm gì và không biết mình nên trải qua một ngày như thế nào. Tất cả những gì ông ấy biết là phải làm gì trước ánh đèn rực rỡ và máy quay", Tạ Đình Phong nói.

Truyền thông cho biết, thời gian qua sức khoẻ của bố ruột Tạ Đình Phong đi xuống nghiêm trọng, ông không thể đi lại một cách dễ dàng mà phải dùng gậy chống.

Bố đẻ Tạ Đình Phong có sự nghiệp lẫy lừng với hơn một nửa thế kỷ diễn xuất.

Tạ Hiền hay còn được gọi với cái tên Patrick Tạ Hiền tên thật là Tạ Gia Ngọc, ông được rất nhiều khán giả biết đến trong vai trò là một diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Ông từng đóng “Tiêu Thập Nhất Lang”, “Anh hùng xạ điêu”, “Tuyết sơn phi hồ”, “Thiên long bát bộ”...

Sao gạo cội của đài TVB trải qua hai đời vợ. Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài ba năm. Năm 1979, Tạ Hiền cưới diễn viên Địch Ba Lạp và sinh hai con Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình, cả hai đều phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Sau ly hôn, Tạ Hiền trải qua không ít cuộc tình với những người phụ nữ khác nhưng đều đổ vỡ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tạ Hiền , Tạ Đình Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok