Pháp luật

Bố bị đâm tử vong khi can ngăn hàng xóm xô xát với con trai

Thấy hàng xóm cầm dao sang giải quyết mâu thuẫn với con trai, ông Bách chạy vào can ngăn thì bị đâm một nhát vào vùng sườn phải dẫn đến tử vong.

Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đang tạm giữ Trần Văn Thưởng (SN 2001, ở cụm 4, xã Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 23/9, Thưởng xảy ra mâu thuẫn với Trần Đức Hồng (SN 2004, cụm 8, xã Thọ Xuân) nên Thưởng đã tới nhà Hồng đập cửa chửi bới. Bị khiêu khích, Trần Đức Hồng tức giận đi xuống nhà và đấm trúng mặt Thưởng.

Nạn nhân bị đâm sau khi chạy vào can ngăn hàng xóm xô xát với con trai

Tức giận vì bị đánh, Thưởng quay về nhà lấy dao sang nhà Hồng để "nói chuyện". Lúc này, ông Trần Đức Bách (SN 1977, là bố đẻ của Hồng) thấy vậy đã chạy ra can ngăn nhưng bị ngã và bị Thưởng dùng dao đâm một nhát vào vùng sườn phải dẫn đến tử vong.

Nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan phượng đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, bắt giữ Thưởng và thu con dao đối tượng dùng gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Uyên

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok