Đẹp

Biết 5 điều này chắc chắn bạn sẽ sở hữu thân hình thon gọn

Bạn sẽ không cần phải lo về cân nặng của mình nữa nếu biết những điều dưới đây!

Tăng cường protein từ thịt nạc sau khi tập thể thao

Chìa khóa để bạn đạt được một vòng eo săn chắc, gọn gàng là nạp protein từ thịt nạc vào trong cơ thể sau mỗi buổi tập mệt mỏi.

Chìa khóa để bạn đạt được một vòng eo săn chắc, gọn gàng là nạp protein từ thịt nạc vào trong cơ thể sau mỗi buổi tập mệt mỏi. Dù đang trong quá trình giữ eo giữ dáng nhưng bạn nên nhớ rằng các cơ bắp vẫn cần được nuôi sống và thay vì đồ ăn nhanh, thực phẩm có mỡ, bạn hãy ăn những món được nấu ở nhà.

Ăn nhiều rau xanh

Để có vòng eo thon gọn thì tốt hơn hết là cắt giảm bớt tinh bột, bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày giúp cung cấp chất dinh dưỡng và giảm cân hiệu quả.

Uống đủ nước mỗi ngày

Nước từ lâu đã được xem là “thần dược” của vẻ đẹp và trong việc giúp bạn có được vòng eo thon nước lại một lần nữa phát huy tác dụng diệu kỳ của nó. Để đạt được mục tiêu có được vòng eo lý tưởng, hãy uống đủ 1,5 lít nước/ngày, và có thể thay thế nước lọc bằng các loại trà thảo dược, các loại nước ép có tác dụng hỗ trợ tiêu mỡ bụng, thanh nhiệt, giải độc cơ thể thật hiệu quả nhé.

Massage bụng thường xuyên, đều đặn và liên tục

Việc massage nhẹ nhàng vùng bụng theo hướng xoay tròn, đều đặn, liên tục sẽ phát huy hiệu quả trong việc đánh tan lượng mỡ thừa. Chính vì vậy, hãy hình thành thói quen massage vùng bụng trước khi đi ngủ, khi đi tắm hay những lúc rảnh rổi với thao tác massage vòng tròn quanh rốn rồi mở rộng dần kích thước cho tới hông nhé;

Tốt nhất bạn nên sử dụng một số loại kem massage, dầu nóng tinh chất thiên nhiên hay ngâm gừng với rượu để massage bụng nhằm phát huy tối đa hiệu quả của nó.

Ăn bưởi cách giảm cân nhanh chóng

Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm. Cách giảm cân nhanh bằng bưởi sẽ giúp bạn có vóc dáng như ý muốn.

15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok