Giáo dục

Bị trò đâm trọng thương, thầy giáo vẫn muốn tha thứ

Sức khỏe dần phục hồi sau cú đâm chí mạng của học trò, thầy giáo Nguyễn Văn T. không có ý định giám định thương tích, bởi thầy mong muốn học trò mình có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Bác sĩ Lê Mạnh Hà - Trưởng Khoa ngoại tổng quát, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, sức khỏe của thầy giáo Nguyễn Văn T đang quá trình hồi phục tốt. Hiện vết thương gan và túi mật của thầy T đã dần ổn định, ăn uống bình thường. Có thể trong tuần tới thầy sẽ được ra viện.

Thầy Nguyễn Văn T muốn tha thứ để cho học trò có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Thầy Nguyễn Văn T. cho biết, không làm đơn tường trình lên cơ quan chức năng. Thầy cũng không có ý định giám định thương tích; bởi thầy bày tỏ lòng tha thứ và mong muốn mọi người cho học trò của mình có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Trước đó, sáng 5/4, khi vào dạy học tiết thứ 3 bộ môn Vật lý tại lớp 12A6, trường THPT Trần Hưng Đạo, (xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), thầy Nguyễn Văn T. giáo viên chủ nhiệm lớp phát hiện lớp trưởng Ngô Văn C. có hình xăm trên người nên đã nhắc nhở và cho C. nghỉ học về đi xóa.

Tuy nhiên, em C. không đi xóa mà ra trước cổng trường ngồi chờ tan học. Khi thấy thầy giáo chủ nhiệm, C. đã dùng dao nhọn đâm vào bụng thầy T. Ngay sau đó, thầy T. được các đồng nghiệp đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để chữa trị.

Sau khi đâm thầy giáo trọng thương, C. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Lệ Thủy sử dụng nhiều biện pháp để vận động nhưng em Nguyễn Văn C. vẫn chưa ra đầu thú.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok