Thể thao

Bị TPHCM chia điểm, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa nói gì?

Được đánh giá cao hơn tân binh TPHCM rất nhiều, nhưng FLC Thanh Hóa đã có một trận đấu bế tắc trước đội chủ nhà và chỉ giành được trận hòa không bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Petrovic đã dành những lời khen ngợi cho tân binh tại Toyota V.League 2017.

Trước khi làm khách sân Thống Nhất của TPHCM trong khuôn khổ vòng 15 Toyota V.League, FLC Thanh Hóa của HLV Petrovic đã có bước chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Với việc tân binh Lê Văn Thắng đang thích nghi nhanh với lối chơi của đội bóng mới, fan hâm mộ xứ Thanh đã rất tin tưởng về một chiến thắng nữa cho FLC Thanh Hóa trước tân binh Toyota V.League 2017.

Tuy nhiên, trong trận đấu chiều ngày 28/6, CLB TPHCM đã gây bất ngờ bằng lối chơi phủ đầu đối thủ. Dù FLC Thanh Hóa lấy lại thế trận ở những phút sau đó nhưng đoàn quân của HLV Petrovic cũng không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. Hai đội đã kết thúc 90 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bi TPHCM chia diem, HLV Petrovic cua FLC Thanh Hoa noi gi hinh anh
TPHCM khiến FLC Thanh Hóa chia điểm

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Petrovic đã dành những lời khen ngợi cho đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh: “Tôi hài lòng về trận đấu bởi hôm nay đội TP.HCM đã thi đấu rất tốt. Hiệp 2 chúng tôi cũng giống như CLB TP.HCM tuy đã đã có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đã không tận dụng được để giành chiến thắng. Với tỷ số 0-0 tôi cảm thấy rất bình thương, nhưng nếu tỷ số 1-1 hoặc 2-2 thì sẽ hấp dẫn hơn”.

Dù FLC Thanh Hóa không thể sút tung lưới của tân binh tại Toyota V.League 2017, tuy nhiên HLV Petrovic khẳng định tân binh Lê Văn Thắng là một bản hợp đồng tốt với đội bóng xứ Thanh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải: “Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, chúng tôi chỉ có một sự bổ sung duy nhất là Lê Văn Thắng. Thật sự đấy là một bản hợp đồng tốt và khi cậu ấy đến đã giúp đội rất nhiều”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Alain Fiard của CLB TPHCM có thể hài lòng với kết quả các học trò đã đạt được khi họ có 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên ở lượt về mùa giải năm nay. Những kết quả này giúp người hâm mộ đội bóng có thể sớm quên đi thất bại mất mặt trước SLNA tại vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2017 vừa qua.

Phát biểu với báo chí, HLV Alain Fiard thừa nhận có chút tiếc nuối khi TPHCM không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân nhà: “Hôm nay chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn thắng ngay trong hiệp 1, nhưng thủ môn bên phía Thanh Hoá đã có một trận đấu rất xuất sắc. Đối đầu với Thanh Hoá, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và giành được 1 điểm thì tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ trên sân. Họ đã chơi rất máu lửa trước đối thủ mạnh”.

Nói về tình huống tân binh Da Sylva bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc, HLV Alain Fiard thừa nhận: “Da Sylva là một tiền đạo tốt, nhưng do cậu ấy cũng chỉ mới tới Việt Nam nên vẫn chưa kết hợp nhuần nhuyễn với đội được. Cậu ấy cần thời gian để có thể hoà nhập với đồng đội. Nhưng trận đấu trước cậu ấy đã ghi bàn và trong trận đấu này cậu ấy cũng đã có cơ hội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giúp ích cho đội”.

Kết quả vòng 15 Toyota V.League 2017:


XSKT Cần Thơ 3-0 HAGL

Quảng Nam FC 3-3 SLNA

Hải Phòng 3-2 Long An

SHB Đà Nẵng 2-2 Hà Nội

TPHCM 0-0 FLC Thanh Hóa

B.Bình Dương 1-3 Sài Gòn FC

Than Quảng Ninh 2-1 S.Khánh Hòa

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: TPHCM , HLV Petrovic , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok