Giới trẻ

Bị tố đá xéo thủ môn Tiến Dũng, siêu mẫu Minh Tú đáp trả cực sâu cay

Ngay sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ theo dõi siêu mẫu Minh Tú, ngay lập tức dòng status mới nhất của cô nàng bị cư dân mạng cho rằng đã đá xéo thủ môn người Thanh Hóa.

Mới đây, sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ theo dõi Minh Tú trên tài khoản instagram, cô nàng siêu mẫu lập tức đã đăng một status trên Facebook: "Em đẹp tự nhiên không có sửa nha. Trai đẹp mà chảnh không có cửa ha".

Động thái này của siêu mẫu nóng bỏng gây sự chú ý ngay sau đó, nhiều người cho rằng người mẫu này đang "đá xéo" thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hiện đang được săn đón và ủng hộ từ rất nhiều fan của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước những bình luận không hay, Minh Tú đã lên tiếng phản pháo bằng một dòng trạng thái mới: "Hư cấu. Em chỉ viết biến tấu lại cái Lyric của bài này thôi mà trời. Lyric gốc : "Nghe nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha. Nghe nói trai Sài Gòn không có cửa ha". Hình như đang có sự hiểu lầm và tự biên tự diễn quá rồi đấy các cậu ạ. Xin xác nhận là mình chả đá xéo ai hết ạ. Các bạn bớt "nước sôi" lại nhé".

Ngọn nguồn của câu chuyện bắt đầu từ khi Bùi Tiến Dũng đang cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải đấu AFC tại Trung Quốc, cư dân mạng đã phát hiện ra anh theo dõi người mẫu Minh Tú trên Instagram, đồng thời anh chàng còn bị cho là "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh.

Bỗng chốc nổi tiếng Bùi Tiến Dũng liên tiếp được cho là chú ý đến các người đẹp showbiz. Anh đã phủ nhận việc "thả thính" dàn mỹ nhân Vbiz, đồng thời hành động unfollow Minh Tú trên Instagram có thể để tránh tai tiếng cũng như những ồn ào sau đó. Sự việc chưa quá nghiêm trọng nhưng cũng gây ra những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tác giả: NL

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok