Xã hội

Bị tín dụng đen đe dọa đòi nợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn tự tử

Liên tục bị tín dụng đen đe dọa đòi nợ, thậm chí dọa sẽ giết nếu như không thanh toán, một người đàn ông đã quẫn trí dẫn đến việc nhảy sông Sài Gòn để tự tử.

Ngày 21/6, Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông nhảy sông Sài Gòn để tự tử, nghi có liên quan đến tín dụng đen. Vụ việc đau lòng này xảy ra vào sáng cùng ngày tại cầu Phú Long, đoạn thuộc phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân vụ việc được xác định là ông Lê Thành Tâm (42 tuổi, ngụ TP. HCM). Trước đó, ông Tâm chạy xe máy lên giữa cầu Phú Long để lại xe, đôi dép và ví tiền rồi nhảy xuống sông Sài Gòn để tự tử.

Hiện trường nơi ông Tâm để lại xe máy, dép và giấy nợ rồi nhảy sông để tự tử. Ảnh: Báo Tiền Phong

Một số người đi đường phát hiện sự việc nhưng không kịp ứng cứu. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm.

Theo vợ của ông Tâm, cách đây 2 năm, ông có vay của một công ty tài chính gần 70 triệu đồng nhưng giấu không cho ai biết, sau đó công ty liên tục gọi điện thoại để yêu cầu ông trả tiền. Mãi đến khi nhóm người này đến nhà để đòi nợ thì gia đình mới phát hiện.

Cách đây chưa lâu, một nhóm khoảng 10 người tới nhà bắt ông Tâm đi rồi yêu cầu ông viết giấy nợ phải trả 105 triệu đồng cho số tiền lãi và gốc đã vay. Ông Tâm sau đó rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ dẫn đến việc hôm nay xảy ra vụ việc thương tâm. Theo hàng xóm, ông Tâm có hoàn cảnh rất khó khăn ở địa phương, phải thuê trọ ở để làm thuê.

Tới trưa cùng ngày, công tác tìm kiếm người đàn ông này đã được tạm dừng. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông Tâm.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok