Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, hôm nay 8/1, Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đếnthăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi và cán bộ cốt cán vùng đặc thù các các huyện Yên Thành , Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai.

Cùng đi có các đồng chí Thái Thanh Quý – UV dự khuyết Trung ương Đảng, Chánh văn phòng tỉnh ủy; Hồ Phúc Hợp – UV BTV Tỉnh uỷ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo Công an Tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An; Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ; Cục thi hành án dân sự tỉnh, lãnh đạo ngân hàng BIDV Nghệ An.

Trong sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác của tỉnh đã đến huyện Yên Thành trao quà tết cho 40 hộ của xã Nam Thành, Khánh Thành và Bảo Thành. Trong đó đồng chí Bí thư tỉnh ủy trao 30 triệu đồng cho 30 hộ và 10 ti vi cho 10 hộ gia đình.

images1339598 TRAO YEN THANH
Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao quà cho người nghèo và gia đình chính sách tại huyện Yên Thành

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư tỉnh ủy chúc bà con đón tết vui vẻ, ấm cúng, đẩy đủ, hy vọng sang năm mới bà con phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thoát nghèo, nâng cao đời sống theo hướng bền vững.



Tại huyện Quỳnh lưu, đồng chí Bí thư và đoàn cũng đã trao cho 30 hộ mỗi hộ 1 triệu đồng và 10 hộ được nhận mỗi hộ 1 tivi. Sau khi nghe báo cáo công tác giảm nghèo an sinh xã hội của huyện, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự cố gắng của các cấp chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể trong việc tập trung giúp các hộ nghèo thoát nghèo. Đáng chú ý là tỉ lệ hộ nghèo giảm từ trên 4.000 hộ năm 2015 xuống còn khoảng 2.300 hộ năm 2016. Đồng chí mong rằng Quỳnh Lưu sẽ tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động ủng hộ giúp đỡ người nghèo để tất cả hộ nghèo trên địa bàn huyện được đón tết Đinh Dậu 2017 ấm cúng, vui vẻ.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Duy Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok