Đẹp

Bí quyết sở hữu thân hình hoàn hảo của siêu mẫu 51 tuổi

Nhờ vận động không dưới một tiếng mỗi ngày và ăn uống lành mạnh, Elle Macpherson (Australia) sở hữu thân hình nóng bỏng dù đã qua tuổi ngũ tuần.

Elle Macpherson, 52 tuổi, là siêu mẫu, nhà thiết kế đồ lót, diễn viên kiêm mẹ của hai bé trai.

Thân hình của Elle Macpherson. Ảnh: Nino Munoz.


Chia sẻ với Bright Side, Elle cho biết bí quyết của cô là ăn uống lành mạnh, tập thể thao thường xuyên và cân bằng pH. "Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy que thử pH trong túi xách của tôi. Tôi bao giờ cũng mang theo chúng vì tin rằng hầu hết bệnh tật đều do mất cân bằng axit mà ra", người mẫu chia sẻ.

Elle tự tin diện bikini ở tuổi 52. Ảnh: espalhafactos.

Hàng sáng, Elle thức dậy sớm và tập gym 45 phút. Cô thường xuyên đi bộ, lướt ván và không bao giờ vận động dưới một tiếng mỗi ngày. "Không cần ăn kiêng suốt ngày hay vắt kiệt sức trong phòng gym. Bạn chỉ cần chọn những bài tập hiệu quả hoặc chạy bộ mỗi ngày. Hãy lắng nghe cơ thể mình", Elle chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà mẹ hai con thực hiện chế độ ăn hoàn toàn không có thịt đỏ, lúa mì, thực phẩm từ sữa. Rượu, thuốc lá cũng bị cấm. Elle bổ sung vitamin, protein dạng uống để tăng cường năng lượng. Ngoài ra, cô ít khi sử dụng thuốc tây mà thay thế bằng châm cứu, bấm huyệt.

Bí quyết của Elle là tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học. Ảnh: Tom Newton.

"Tôi được thúc đẩy bởi niềm vui, cảm hứng, sức khỏe. Đó là những thứ khiến tôi tập luyện và ăn uống cẩn thận", Elle nói. Cô khuyên người mới bắt đầu nên tự hỏi mình cảm thấy khá hơn hay tệ hơn sau khi vận động để giữ vững quyết tâm đồng thời học cách yêu và chấp nhận bản thân, từ tuổi tác cho đến những nếp nhăn trên mặt.

Tác giả bài viết: Minh Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok