Giới trẻ

Bị phát hiện cặp kè với chồng người khác, cô nhân tình thản nhiên nói với vợ: "Có đi nhà nghỉ, nhưng đâu phải ngày nào cũng đi"

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình bên ngoài, người vợ đã hẹn cô nhân tình đến nhà nói chuyện. Tuy nhiên thay vì sợ sệt hay xấu hổ, cô gái trẻ lại thản nhiên kể lại thời gian ngoại tình, đồng thời cho biết họ có đi nhà nghỉ nhưng không phải ngày nào cũng đi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc nói chuyện lịch sự giữa người vợ cùng cô bồ nhí sau khi phát hiện chồng ngoại tình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, sau khi phát hiện chồng qua lại với một cô gái được cho là sinh năm 1996 trong thời gian dài, người vợ đã hẹn gặp cô nhân tình để nói chuyện. Theo chia sẻ, sự viên trên xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, trái ngược với những vụ đánh ghen lột đồ, cắt tóc dằn mặt thông thường, người vợ lại bình tĩnh ngồi "tâm sự", nói chuyên với cô bồ nhí của chồng. Đồng thời, cô nhân tình cũng tỏ ra khá tự nhiên trả lời hết những câu hỏi, đồng thời không quên "cười duyên", uốn éo tạo dáng trong lúc đối thoại.

Bị phát hiện cặp kè với chồng người khác, cô nhân tình thản nhiên nói với vợ: Có đi nhà nghỉ, nhưng đâu phải ngày nào cũng đi - Ảnh 1.

Ảnh được cắt từ clip. Nguồn: Facebook.

Theo như lời của cô nhân tình, dù người chồng biết đã bị vợ phát hiện việc ngoại tình nhưng thay vì dừng lại mối quan hệ bất chính, người chồng lại chỉ sợ vợ sẽ đánh ghen với cô nhân tình.

"Ông sợ chị làm gì em. Sợ chị làm gì em thôi, kiểu trên mạng tạt axit này nọ", cô nhân tình kể. Tuy nhiên theo bản thân cô gái cho rằng, "Em thấy có gì đâu, em nghĩ người ta đâu có ác như vậy".

Nghe cô bồ nhí của chồng nói vậy, người vợ vẫn bình tĩnh nói chuyện, "Biết chị biết như vậy sao em vẫn tiếp tục đi với anh ấy?". Tuy nhiên, cô nhân tình thản nhiên trả lời, "Thì em chỉ nghĩ là quen vài tháng rồi thôi à. Thật mà, em dứt nhanh lắm".

Khi được người vợ hỏi phương án giải quyết mối tình này, cô nhân tình cũng thành thật trả lời, "Em tính là để cho hết tháng này, em nói là lên Sài Gòn đi học thì em dứt thôi. Đơn giản, hai tuần, ba tuần à".

Người vợ lại tiếp tục chất vấn về những lần gặp gỡ của hai người, "Mà sao một ngày gặp những 2-3 lần vậy". Không hề cảm thấy áy náy hay xấu hổ, cô gái cười nhẹ cho biết, "Em có biết đâu, ông cứ gọi em xong rồi đi cà phê, ăn uống. Rảnh mà đâu có làm gì đâu". Khi được hỏi có đi nhà nghỉ cùng nhau không thì cô tình nhân ngập ngừng và thừa nhận "Đi nhà nghỉ cũng có nhưng đâu phải ngày nào cũng đi đâu chị".

Người vợ nhanh chóng phản bác lại, "Chị nói em ấy, 1 tuần ít nhất đi 3-4 lần", nhưng cô gái cho rằng không có, "Đâu có đâu, có tuần không đi mà".

Khi được người vợ hỏi về việc hai người có xác định hay chồng có đề nghị tới với nhau hay lấy nhau không thì cô nhân tình lắc đầu, "Ông không có nói gì hết", sau đó thản nhiên cười đùa như đang kể chuyện với bạn bè chứ không phải nói chuyện với vợ của người mình qua lại.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Gây kinh ngạc cho tất cả mọi người chính là thái độ bình tĩnh, cũng như sự kiên nhẫn và cách nói chuyện vô cùng lịch sự của của người vợ khi đối thoại với nhân tình của chồng. Đặc biệt, nhiều người bày tỏ bức xúc và lên tiếng chỉ trích thái độ bình thản, không có chút xấu hổ của cô gái khi bị phát hiện qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

Tác giả: K.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bị phát hiện , cặp kè

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok