Video

Bị nhà chồng vây đánh, đòi của hồi môn vì sinh con gái

Người phụ nữ Ấn Độ bị em rể cùng hai người bạn của anh ta dùng gậy đánh liên tiếp vào người.

Theo Longroom, hồi tháng 4, Meena Kashyap, 35 tuổi, sống tại Patiala, Punjab, Ấn Độ đã bị em chồng và hai người bạn của anh này dùng gậy hockey đánh đập dã man.

Sau khi kết hôn với Daljit Singh, Meena sinh một bé gái. Tuy nhiên, gia đình chồng cô từ chối nhận con. Cặp đôi còn cãi vã, tranh chấp món hồi môn trị giá 700.000 rupee (10.890 USD) do cha mẹ Meena tặng cô vào ngày lập gia đình. Hiện em chồng Meena và hai người bạn của anh ta đối mặt với cáo buộc về tội xâm phạm, gây thương tích cho người khác.

Tại Ấn Độ, đặc biệt là các vùng nông thôn nghèo, khi gả con gái đi lấy chồng, bố mẹ cô dâu thường dành ra một khoản bao gồm tiền mặt và các món đồ gia dụng để con gái sinh hoạt trong thời gian ở nhà chồng. Tuy nhiên, khoản tiền này dần trở thành nguồn thu nhập cho gia đình bên chồng, họ không chỉ đòi của hồi môn trong lễ cưới mà còn tiếp tục tống tiền gia đình cô dâu sau khi đã sinh con. Phụ nữ Ấn Độ thường bị đánh đập, thậm chí là giết chết, nếu họ từ chối giao nộp của hồi môn của mình cho nhà chồng.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok