Video

Bị cầu thủ đấm, trọng tài lấy súng ngắn đòi 'xử đẹp'

Vị vua áo đen đi tìm súng ở túi đồ của ông quyết định ăn thua đủ với cầu thủ muốn 'phá hoại' trận đấu.

Camilo Eustaquio de Souza làm dấy lên nỗi sợ hãi vì phản ứng của trọng tài này trong một trận đấu nghiệp dư ở Brazil.

Sự việc bắt nguồn từ việc cầu thủ Marcos Lopes Vieira phản đối vì quyết định thổi phạt sau tình huống va chạm với đối thủ. Trọng tài De Souza nhanh chóng đến nơi để túi đồ của ông và lấy một khẩu súng chạy vào sân. Vị này khẳng định Marcos Lopes Vieira đấm vào mặt mình. Rất may, các thành viên của tổ trọng tài ngăn và thuyết phục được De Souza "nguôi giận".

Trọng tài De Souza mang súng vào sân. Ảnh: NS.

Trong khi đó, cầu thủ Marcos Lopes Vieira được cho là trèo hàng rào và trốn ngay vào phòng thay quần áo.

Vị vua áo đen khẳng định hành vi là hoàn toàn dễ hiểu, dù rằng ông này đối mặt với lệnh cấm kéo dài hai năm với cáo buộc lợi dụng quyền hạn. Trọng tài De Souza là sĩ quan cảnh sát ngoài đời.

"Hành động của tôi không phải là quá đáng, sự thực là cầu thủ có hành vi khiêu khích. Tôi có nhiệm vụ điều khiển trận đấu và muốn mọi thứ được kiểm soát, tôi hành động với tư cách là một cảnh sát và bắt giữ một công dân tấn công tôi", ông De Souza nói.

HLV của Marcos Lopes Vieira cho biết: "Trọng tài làm sai và phản ứng quá mức. Tình huống có thể kết thúc tệ hại nếu cầu thủ không chạy trốn vì cả hai bên đều không thể kiểm soát được hành vi".

Một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Brazil khẳng định De Souza có thể bị treo còi. "Chúng tôi cần kiểm tra tất cả sự kiện và có một báo cáo chi tiết hơn trước khi đưa ra quyết định".

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: Báo Ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok