Thể thao

Bị cắt hợp đồng phũ phàng, cựu tuyển thủ Việt Nam phải xuống Hạng Nhất thi đấu

Hậu vệ từng lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã tìm được bến đỗ mới sau quãng thời gian không được thi đấu.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã gia nhập CLB vừa thăng hạng lên Hạng Nhất là CLB Thanh Niên TP.HCM (tiền thân là CLB Trẻ TP.HCM). Hữu Tuấn là mảnh ghép mới nhất trong kế hoạch đầy tham vọng của đội chủ sân Thống Nhất.

Hữu Tuấn có bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Nam Định.

Với mục tiêu hướng tới V.League, CLB Thanh Niên TP.HCM đã liên tục chiêu mộ các cầu thủ có tên tuổi trước thềm mùa giải 2024/25 như Đỗ Văn Thuận, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Phạm Văn Thành, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Trần Ngọc Sơn, Đức Việt... thời gian qua.

Hữu Tuấn từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo và có những mùa giải V.League thành công trong màu áo CLB TP.HCM cũng như HAGL. Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi lại không duy trì được phong độ khi chơi cho CLB Nam Định.

Hữu Tuấn từng lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Mùa giải 2023/24, Hữu Tuấn sau những màn trình diễn kém thuyết phục đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Nam Đinh ở giai đoạn. Cầu thủ 32 tuổi phải ngồi ngoài nhiều tháng trước khi chính thức thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải.

Tác giả: Dubu

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok