Video

Bị cắn lìa tay vì cho gấu ăn trong lúc say xỉn

Nhảy qua hàng rào để vào đổ sữa cho gấu, người đàn ông Nga bị con vật tấn công.

Andrey Sakharovsky, 42 tuổi, sống tại Shelekhov, Irkutsk, Siberia, Nga được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị đứt lìa cánh tay.

Theo The Sun, Andrey đi mua sữa cho gấu trong tình trạng say rượu sau đó đem đến khu chuồng trại, trèo qua hàng rào vào trong đổ sữa cho con vật ăn. Tuy nhiên, một trong số đó đã ngoạm vào cánh tay anh.

Nghe tiếng la hét kêu cứu, Gabil Guseinov, nhân viên trại gấu, chạy đến giúp đỡ, đưa Andrey thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con vật sau đó gọi cứu thương. "Thực sự rất đáng sợ, tôi không muốn chứng kiến việc đó xảy ra thêm lần nào nữa", Gabil kể lại. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết họ không thể nối lại tay cho Andrey bởi nó bị thương quá nặng.

Anh trai nạn nhân nhận định lỗi thuộc về Andrey nhưng gia đình muốn người bán sữa phải chịu một phần trách nhiệm bởi người này biết rõ tình trạng, mục đích khi mua hàng của Andrey. "Đó là lỗi của anh ấy, Andrey đã nhảy qua hàng rào để cho chúng ăn. Với những kẻ say xỉn thì hàng rào cần làm cao hơn. Giờ thì anh ấy thành kẻ tàn tật rồi".

Sau vụ việc, những con gấu sẽ bị hạ sát bởi chúng đã tiếp xúc với máu người.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: gấu cắn , cắn lìa tay , say xỉn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok