Giới trẻ

Bị bạn trai dội nước sôi lên người, giam lỏng và bỏ đói nhiều ngày, cô gái trẻ leo cửa sổ căn hộ tầng 6 cầu cứu

Quá kiệt sức vì bị bạn trai tra tấn, giam lỏng nhiều ngày, cô gái trẻ đã leo lên cửa sổ của căn hộ tầng 6 cầu cứu.

Khoảng 11 giờ tối ngày 6/9/2017, người đàn ông họ Đoàn trú tại phía Nam thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) bất ngờ nghe thấy tiếng than khóc, kêu cứu của phụ nữ phát ra từ tầng trên.

Sau đó, anh Đoàn ra ban công, ngẩng đầu lên xem thì thấy cô gái đang ngồi xổm với vẻ mặt thất thần bên cửa sổ tầng 6, đây là vị trí rất nguy hiểm bởi có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Ngay lập tức, người đàn ông này đã báo tin cho cảnh sát. Căn cứ vào vị trí của cô gái kia, lực lượng chức năng đến gõ cửa căn hộ nằm trên tầng 6 nhưng không thấy ai đáp lại.

Một lúc sau, cô gái yếu ớt trả lời, nhà đã bị bạn trai khóa lại rồi bỏ đi mấy ngày. Mệt mỏi, kiệt sức vì đói nên cô mới leo ra cửa sổ để kêu cứu hàng xóm. Khi được anh Đoàn phát hiện, nạn nhân đã ngồi đó gần 1 tiếng đồng hồ.

Khi được giải cứu, Tiểu Yến đã kiệt sức, trên người có nhiều vết thương bầm tím, hai tay bị bỏng nặng - Ảnh: Internet


Theo thông tin trên Sina, đến 0 giờ ngày 7/9/2017, cảnh sát đã phá được cửa căn hộ và đưa nạn nhân ra ngoài.

Cô gái trẻ này tên là Tiểu Yến, hiện 27 tuổi. Khi được đưa ra ngoài, nạn nhân đang trong tình trạng kiệt sức, khắp người có nhiều vết bầm tím, tay bị bỏng nặng, sưng đỏ.

Nạn nhân kể lại, sau khi uống thuốc phiện, bạn trai đã lấy nước sôi dội lên người khiến hai tay cô bị bỏng. Ngoài ra, các vết bầm tím trên người Tiểu Yến cũng do hắn ta gây ra. Nhiều ngày qua, Tiểu Yến đã bị nhốt trong nhà, không cho phép liên lạc với bất kỳ ai bên ngoài.

Tại căn hộ, cảnh sát đã tịch thu công cụ hút thuốc phiện và 1 ít thuốc phiện còn sót lại.

Sau đó, nạn nhân bày tỏ, mình không muốn truy cứu hành vi bạo hành, dội nước sôi và giam lỏng của người bạn trai mà chỉ muốn trở về nhà.

Cảnh sát đã đáp ứng mong muốn trên và đưa nạn nhân về nhà. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn truy cứu và tiến hành điều tra, làm rõ hành vi sử dụng thuốc phiện và bạo hành của bạn trai Tiểu Yến.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok