Xã hội

Bệnh nhân tử vong bất thường, người nhà náo loạn bệnh viện

Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TPHCM) đang lấy lời khai điều tra vụ việc một bệnh nhân nữ tử vong khi cấp cứu khiến người nhà náo loạn bệnh viện.

Bệnh viện quận Thủ Đức, nơi xảy ra sự việc, Ảnh: Tổ Quốc

Ngày 5/12, Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP HCM) cho NLĐ biết đã chuyển giao hồ sơ ghi nhận bước đầu cho Công an quận Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền về vụ việc một bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện quận Thủ Đức chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, một nữ công nhân (khoảng 27 tuổi, quê Đồng Tháp) có biểu hiện đau lưng, đau bụng nên được người nhà chuyển vào Bệnh viện quận Thủ Đức (đường Phú Châu, quận Thủ Đức) cấp cứu. Tờ Tổ Quốc cho hay, trong quá trình cấp cứu, gia đình bệnh nhân cho rằng do bác sĩ tiêm thuốc khiến nạn nhân có biểu hiện bất thường rồi tử vong. Sau đó, người nhà bệnh nhân đã tạo áp lực và gây náo loạn cả bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tam Phú nhanh chóng có mặt tại Bệnh viện quận Thủ Đức làm rõ vụ việc. Sau đó, công an đã lấy lời khai phía đại diện bệnh viện và người nhà bệnh nhân cũng như hồ sơ bệnh án để chuyển cho Công an quận Thủ Đức điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok