Thế giới

Bệnh nhân bị thiêu sống trong bệnh viện ở Ấn Độ

Vài giờ sau khi được đưa vào bệnh viện ở thành phố Sagar, Ấn Độ để trị thương do ẩu đả, nạn nhân bị người tấn công mình trước đó xông vào phòng bệnh để thiêu chết.

Camera giám sát trong bệnh viện ở thành phố Sagar, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã ghi lại cảnh một người đàn ông, được xác định là Milan Rajak, xông vào bệnh viện và châm lửa đốt nam bệnh nhân đang được điều trị tại đây, NDTV đưa tin ngày 12/6.

Đoạn video cho thấy nạn nhân là ông Damodar Kori bị lửa cháy khắp cơ thể và chạy lao ra ngoài. Ông Rajak cũng được nhìn thấy rời khỏi khu vực ngay sau đó.

Ông Damodar Kori bị kẻ hành hung mình trước đó vào tận bệnh viện để phóng hỏa giết chết. Ảnh cắt từ đoạn video.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra vài giờ sau khi ông Kori được đưa vào bệnh viện để điều trị thương tích do ẩu đả với ông Rajak.

Sau vụ việc, cảnh sát đã lập tức bắt giữ ông Rajak và cáo buộc người này tội cố ý giết người theo Điều 307, Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Ông Vikram Kushwah, sĩ quan thuộc Sở Cảnh sát thành phố Sagar, cho biết nghi phạm dùng xăng để châm lửa với ý đồ giết chết nạn nhân. Đoạn video và lời khai của nạn nhân xác nhận chính ông Rajak đã thực hiện hành vi phạm tội này.

Ông Rajak đang bị giam giữ và thẩm vấn tại đồn cảnh sát thành phố Gopalganj, bang Bihar.

Ông Damodar Kori đang được điều trị bỏng tại trường Cao đẳng Y tế Bundelkhand ở Sagar. Tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân hiện đã ổn định.

Tác giả: Cường Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok