Thế giới

Bé trai tự kỷ bị bạn bè trêu chọc, ném tấm ván có đinh vào đầu

Cây đinh khi cắm vào hộp sọ cậu bé 9 tuổi đã bị uốn cong, khiến cậu bị thương nặng và hoảng loạn tinh thần.

Romeo Smith, 9 tuổi, mắc chứng tự kỷ, sống tại Mansfield, Anh, khi đang đi dạo cùng bố mẹ đã bị nhóm bạn trêu chọc, ném miếng gỗ dài khoảng 20 cm có đinh vào đầu, Metro đưa tin.

Romeo cùng mẹ. Ảnh: SWNS.

Mẹ của Romeo, Natasha Smith, cho biết vụ việc xảy ra vào lúc cả gia đình đang trên đường trở về nhà sau khi đi thăm ông bà. Romeo thong thả đi sau bố mẹ, ngắm nghía xung quanh.

Sau đó bố em, Craig, quay đầu lại và phát hiện con trai mắc kẹt trên cây với 3 cậu trai đứng bên dưới dùng gậy trêu. Craig đỡ con xuống và dắt cậu bé về nhà. Tuy nhiên, đám trẻ vẫn tiếp tục đùa giỡn, ném một thanh gỗ có đinh vào đầu Romeo khiến em bị thương nghiêm trọng.

Bé trai 9 tuổi được đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ đã tiêm thuốc giảm đau và nhổ bỏ chiếc đinh. Họ cho biết vật nhọn này bị uốn cong khi cắm vào hộp sọ của Romeo. Cậu bé hiện được điều trị với thuốc kháng sinh tại nhà để tránh nhiễm trùng.

Sức khỏe của Romeo đang dần hồi phục. Ảnh: Ross Parry.

Cậu bé kể lại thời điểm mình bị các bạn tấn công: "Đó là một trải nghiệm rất tồi tệ, cháu cảm nhận chiếc đinh cắm vào đầu mình khi họ ném tấm ván. Đó là phần sợ hãi nhất, cháu tưởng mình đã chết rồi".

Natasha cho biết con trai cô đang dần hồi phục về thể chất nhưng cô lo lắng vụ tấn công sẽ để lại ám ảnh cho cậu bé: "Thật kinh khủng, ba đứa trẻ đó là bạn của Romeo, chúng thậm chí đã đến chơi với thằng bé suốt mùa hè. Chúng lớn hơn con trai tôi vài tuổi. Tôi không biết sự bắt nạt này đã diễn ra bao lâu nhưng thật tồi tệ khi chúng dám làm hành động đó ngay trước mặt người lớn. Đám trẻ khiến Romeo thấy sợ hãi khi gặp những người bạn khác".

Natasha cũng chia sẻ rằng cô không muốn nhóm bạn tấn công con mình phải gặp rắc rối với pháp luật vì dù sao chúng cũng chỉ là trẻ con. "Nhưng cần phải làm gì đó để dạy bảo chúng, những trò đùa đã đi quá xa".

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tự kỷ , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok