Xã hội

Bé trai rơi từ tầng 8 chung cư, cao 25 mét xuống thoát chết kỳ diệu

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư (độ cao khoảng 25m) trúng mái tôn nhà dân ở tầng 1 nên thoát chết kỳ diệu.

Vụ việc hy hữu xảy ra khoảng 19 giờ ngày 7/12 tại tòa nhà A chung cư Sở Tài chính, tổ 6, phường Quang Trung, TP Thái Bình.

Toà nhà nơi cháu bé bị rời từ tầng 8 xuống

Bà Đặng Thị Hồng - người dân sống bên cạnh chung cư cho biết, vào thời điểm trên, khi đang dọn hàng, bà nghe có tiếng động mạnh từ trên mái hiên lợp tôn của gia đình.

Ngẩng lên, bà Hồng nhìn thấy một khoảng tôn lõm xuống và mảng xốp phía dưới tôn bị vỡ.

Bà Hồng gọi các con lên xem có vật gì rơi thì phát hiện một bé trai khoảng 3 tuổi đang ngồi trên tấm tôn mái nhà.

Thấy vậy, bà hốt hoảng kêu cứu và cùng hàng xóm hỗ trợ đưa cháu bé xuống.

Bà Hồng chỉ vị trí phát hiện ra cháu bé

Cháu bé sau đó được đưa vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi làm các thủ tục cận lâm sàng như chụp chiếu, siêu âm ổ bụng, X quang ngực, cột sống và khung chậu...cháu bé được kết luận 'sức khỏe bình thường'.

Bác sỹ Vũ Ngọc Hạnh - Bệnh viện Nhi Thái Bình cho biết, dù cơ thể bình thường, nhưng cháu bé vẫn phải nằm viện một thời gian để theo dõi.

Mái tôn toà nhà đã cứu sống cháu bé

Theo người dân ở tòa nhà A chung cư Sở Tài chính: Vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất, cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1.

Gia đình cháu bé bị nạn sống tại căn hộ 806 của tòa nhà. Tại căn hộ, bố mẹ cháu bé đã sửa chữa một số hạng mục như: thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Do vậy, khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống.

Thời điểm xảy ra tai nạn, bé trai ở nhà với mẹ tuy nhiên lúc này người mẹ đi xuống tầng 1 có việc nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok