Trong nước

Bé trai bị điện giật chết, người thân mang thi thể vây nhà hàng

Đang đạp xe quanh quảng trường, bé 11 tuổi vướng dây điện hở của một nhà hàng gần đó nên thiệt mạng. Chủ nhà hàng phủ nhận trách nhiệm khiến người nhà bức xúc mang thi thể đến gây áp lực.


Người thân đưa thi thể bé trai đến vây nhà hàng, đòi chịu trách nhiệm. Ảnh: Nguyễn Tuấn.

Khoảng 18h ngày 31/5, em Công (11 tuổi, ngụ TP HCM) đạp xe một mình quanh quảng trường ở bãi biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và bị vướng vào đường dây điện hở. Đường dây này nối vào một nhà hàng gần đó.

“Do khoảng cách giữa hai trụ điện quá xa khiến dây bị chùng xuống sát đất. Bé trai đạp xe qua không để ý, vướng vào chỗ rò rỉ nên bị giật”, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh nói và cho biết, sau cái chết của em Công, chủ nhà hàng một mực phủ nhận trách nhiệm.

“Chủ nhà hàng nói đường dây này không còn sử dụng, đã giao lại công ty điện lực nên không liên quan. Vì vậy người nhà bức xúc, mang thi thể nạn nhân đặt trước nhà hàng để gây áp lực”, ông Bình cho hay.


Đường dây điện chùng xuống, khiến bé trai vướng vào. Ảnh: Nguyễn Tuấn.

Đến gần 0h sáng 1/6, khi phía điện lực đến đưa ra hóa đơn tiền điện vừa nộp để chứng minh nhà hàng này vẫn dùng điện, chủ nhà hàng mới thừa nhận trách nhiệm.

Theo đó, dù nhà hàng không hoạt động nhưng vẫn kéo điện để thắp sáng cho nhân viên trông coi. Lúc này, người nhà mới mang thi thể nạn nhân về mai táng. Gia đình cho hay, Công vừa theo bố mẹ từ TP HCM về quê ngoại dịp nghỉ hè.

Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ xử lý.


Tác giả bài viết: Tiến Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok