Xã hội

Bé trai 2 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Sài Gòn

Người mẹ nhờ nữ tài xế taxi trông hộ con để vào mua sổ khám bệnh nhưng không trở lại. Lá thư trong túi đồ có lời nhắn: “Mẹ xin lỗi con, nhờ bà con nuôi hộ”.

Khoảng 13h hôm qua, chị Vũ Thị Hiền, tài xế của một hãng xe taxi ở TP.HCM nhận chở khách nữ (khoảng 30 tuổi) ẵm theo một bé trai 2 tháng tuổi, di chuyển từ bến xe Miền Đông đến BV Gia Định (phường 7, quận Bình Thạnh).

Chị Vũ Thị Hiền, tài xế một hãng taxi đang bế bé trai 2 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi khi đến bệnh viện Gia Định


Đến nơi, người phụ nữ nhờ lái xe bế con để vào bệnh viện mua sổ khám bệnh và không trở lại.

Khi bé trai quấy khóc, nữ tài xế Hiền lục tìm bình sữa trong túi đồ cho bé bú thì phát hiện có một tờ giấy ghi nội dung: "Mẹ xin lỗi con, nhờ bà con nuôi hộ".

Sau đó, nữ tài xế taxi đưa cháu bé vào Công an phường 7 trình báo sự việc. Tại đây, phòng Tư pháp phường 7 đã lập hồ sơ xác nhận và chuyển cháu bé vào BV Gia Định để khám sức khoẻ.

Theo chính quyền phường 7, địa phương sẽ thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng trong 10-15 ngày để tìm bố mẹ hoặc người thân của cháu bé.

Trong thời gian trên nếu không có ai đến nhận, UBND phường sẽ xử lý theo trình tự của pháp luật.

Nhận thấy hoàn cảnh đáng thương của cháu bé, nữ tài xế Hiền có nguyện vọng sẽ đề nghị chính quyền cho nhận nuôi cháu bé nếu người thân không đến nhận.

Tác giả: Như Sỹ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok