Pháp luật

Bé trai 12 tuổi trộm thẻ ATM của mẹ để ra nước ngoài nghỉ dưỡng

Lợi dụng khi mẹ không để ý, bé trai 12 tuổi đã đặt vé máy bay tới Bali, Indonesia và dành 4 ngày tận hưởng cảm giác vui chơi thỏa thích trong khu du lịch hạng sang.

Theo Metro đưa tin, một bé trai 12 tuổi (giấu tên) đã dùng thẻ tín dụng của mẹ đặt vé máy bay giá rẻ tới Indonesia sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với gia đình.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là trước khi đặt chỗ, bé trai đã dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ về các hãng hàng không cho phép các bé đi một mình mà không cần có thư viết tay hoặc chữ ký của cha mẹ. Để không bị lộ, bé đã chọn và đặt vé vào ngày đi học bình thường.

Bé trai đã có 4 ngày sống trong khách sạn 4 sao.

Tới khi phát hiện con trai ở nước ngoài cùng chiếc thẻ tín dụng, người mẹ trẻ vô cùng tức giận. Ngay lập tức, người mẹ đã liên hệ với bên đó để đưa con trai trở về.

Được biết, không chỉ lấy trộm thẻ, bé còn “lừa đẹp” cả vú em giao hộ chiếu, đóng gói hành lý và chở mình tới tận ga xe lửa mà không hề hay biết. Từ trạm xe lửa, cậu bé đã di chuyển đến sân bay rồi bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Tại sân bay, bé trai 12 tuổi đã sử dụng dịch vụ tự phục vụ, lên chuyến bay từ Sydney tới Perth, Úc và một chuyến chuyển tiếp khác tới Denpasar, Indonesia.

Chính bé trai cũng khá bất ngờ, vì mình bị nhân viên an ninh sân bay “ngó lơ” khi trước đó, cậu đã mất rất nhiều thời gian để tập luyện, trả lời một số câu hỏi có thể sẽ xảy ra.

Cậu bé tiết lộ với kênh A Current Affair: “Họ chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân và hộ chiếu để chứng minh cháu đã hơn 12 tuổi và cháu đang học trung học cơ sở”.

Tới giờ, dù bị gia đình trách mắng, nhưng cậu bé vẫn cảm thấy hạnh phúc sau 4 ngày sống trong khách sạn 4 sao All Seasons. “Đây là cuộc phiêu lưu một mình thú vị nhất của cháu”, cậu bé tiết lộ.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok