Thể thao

Bầu Đức bất ngờ "bật đèn xanh" cho Công Phượng ra đi

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định mình không giữ chân Công Phượng bằng mọi giá và sẵn sàng để tiền đạo người Nghệ An tìm một bến đỗ thích hợp hơn HA Gia Lai.

Chủ tịch CLB HA Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ mang áo số 10 sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi và việc anh đi hay ở đang được nhiều người quan tâm.

"Ai đi thì đi, ai ở thì cứ ở. HA Gia Lai đông quân, cho Hải Phòng và Công an Nhân dân mượn. Công Phượng muốn đi tôi cho đi ngay. Vấn đề có ai đi không? Đây còn là chuyện tình nghĩa.

Cầu thủ HA Gia Lai không vì tiền và vì thế khó tác động. Có nhiều cầu thủ còn đang xin ở lại", bầu Đức nói về chuyện hợp đồng với Công Phượng.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo trao đổi về Công Phượng.

Công Phượng từng nhiều lần xuất ngoại và được cho TPHCM mượn, dù vậy tiền đạo này vẫn là người của HA Gia Lai. Chân sút mang áo số 10 chưa lần nào tiết lộ về tương lai của mình. Anh vẫn tập trung thi đấu cho đội bóng phố Núi.

Sau ba trận "tịt ngòi", Công Phượng đã tỏa sáng trong trận HA Gia Lai tiếp Viettel ở vòng 4 V-League 2022, với cú đúp rất đẹp mắt.

Dù vậy, hai bàn thắng của tiền đạo mang áo số 10 không thể mang về trận thắng đầu tiên cho HA Gia Lai ở mùa giải năm nay. Hai đội hòa nhau 2-2 sau trận đấu rất hấp dẫn.

Bầu Đức khẳng định không giữ chân Công Phượng bằng mọi giá.

"Chừng nào HA Gia Lai rớt hạng thì mới nói. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa", bầu Đức nhấn mạnh.

Trước trận đấu, bầu Đức và HLV trưởng Park Hang Seo có cuộc nói chuyện rất thân mật với nhau. Đánh giá về phong độ của HA Gia Lai, ông Park cho rằng đội bóng của bầu Đức đã chứng minh được sức mạnh ở mùa giải 2021 và năm nay dù gặp những khó khăn nhưng sẽ vượt qua.

Công Phượng lập cú đúp trong trận HA Gia Lai hòa Viettel 2-2.

Trong khi đó, nói về học trò Công Phượng, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trên quan điểm của tôi, Công Phượng, Văn Toàn là những cầu thủ giỏi vì thế tôi tiếp tục gọi lên đội tuyển Việt Nam".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về việc bất ngờ triệu tập cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt: "Tôi chưa gọi cậu ấy bao giờ nên muốn kiểm chứng. Còn trung vệ Hữu Tuấn của HA Gia Lai có tên trong danh sách sơ bộ nhưng vì giới hạn số cầu thủ nên không chọn cầu thủ này".

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok