Video

Bắt trăn bằng chổi và vỏ gối để cứu chó cưng

Tuy có chút sợ hãi nhưng người đàn ông 60 tuổi đã bình tĩnh áp dụng thủ thuật học được qua TV để khống chế con trăn dài 2,4 m.

Joseph Liscinsky, 60 tuổi, sống tại Pembroke Pines, bang Florida, Mỹ đã bất ngờ phát hiện một con trăn dài hơn 2 m trong garage nhà mình hôm 19/5. Ông lập tức nhốt chú chó Midnight vào nơi an toàn và gọi điện cho hàng xóm, người này đem theo chổi cùng một chiếc vỏ gối sang để trợ giúp ông. Liscinsky dùng cán chổi ấn đầu con vật xuống sau đó dùng tay đưa nó vào trong vỏ gối, theo Sun Sentinel.

"Tim tôi đập nhanh, tôi khá choáng vì nó ở ngay gần chỗ tôi đứng", người đàn ông 60 tuổi chia sẻ. Quá trình khống chế con vật, ông bị cắn 2 phát ở đầu ngón tay. "Nó đã cắn tay tôi và chừng nào nó không có được con chó của tôi nó sẽ không bỏ đi".

Các nhân viên của tổ chức động vật hoang dã địa phương sau đó đã có mặt và đưa con vật đi. Ông Liscinsky từng có 22 năm kinh nghiệm đối mặt với loài cá sấu do sống gần kênh rạch cho biết đã học được kế này khi xem chương trình về thiên nhiên và động vật hoang dã trên TV.

Zelma Colon, hàng xóm của ông Liscinsky, đã rất hoảng hốt khi thấy con trăn: "Ông ấy thật dũng cảm, tôi có thể hiểu tại sao ông ấy dám làm vậy, Liscinsky rất yêu quý con chó, ông xem nó như con mình vậy".

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok