Pháp luật

Bắt nghi phạm dùng tuýp sắt đánh nhân tình tử vong

Sau khi dùng tuýp sắt đánh nhiều lần vào đầu khiến chị D. tử vong, nghi phạm bỏ trốn khỏi địa phương nhưng đã bị bắt sau đó.

Theo VietNamNet, ngày 5/3, Công an Tp.Uông Bí, Quảng Ninh cho biết đã bắt nghi phạm Đồng Xuân Điệp (1974, trú tại tổ 11A, khu 9, phường Bắc Sơn, Tp.Uông Bí) vì liên quan đến vụ việc một người phụ nữ chết trong tư thế nằm trên giường, vùng đầu có nhiều vết thương.

Qua thông tin thu thập, Công an Tp.Uông Bí đã xác định nghi phạm là Đồng Xuân Điệp. Đơn vị đã huy động tối đa lực lượng tổ chức truy xét, truy tìm đối tượng và đã phát hiện, bắt giữ được Điệp khi đang lẩn trốn trong bụi cây tại đường liên khu vào chùa Phổ Am. Lúc bị bắt, trong người Điệp có một con dao nhọn.

Thông tin trên Dân Việt, qua đấu tranh khai thác, đối tượng Điệp khai nhận, Điệp và chị B.T.D có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công an TP Uông Bí)

Khoảng 2 giờ ngày 5/3, do mâu thuẫn sinh hoạt, Điệp đã dùng tuýp sắt đánh nhiều nhát vào đầu chị B.T.D. Thấy chị B.T.D nằm bất động, chảy nhiều máu, Điệp đã dùng xe máy bỏ trốn. Khi đến đoạn đường thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn, đối tượng bị ngã xe nên lẩn trốn vào bụi cây.

Đối tượng Đồng Xuân Điệp có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV, là đối tượng thuộc diện quản lý về ma túy của Công an Tp.Uông Bí. Đối tượng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Công an Tp.Uông Bí đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Tiệp (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok