Pháp luật

Bắt kẻ trộm tài sản của du khách nước ngoài

Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng của một du khách nước ngoài.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, vừa qua, Công an huyện Hoằng Hoá đã bắt giữ thành công đối tượng Lê Văn Đạo (SN 1992, ở thôn Nga Phú 2, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản của một du khách người nước ngoài.

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 14/11, anh Kartikey KarnaTak, quốc tịch Ấn Độ đứng đợi xe khách tại khu vực chân cầu vượt (thuộc địa phận thôn Đông Nam, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa). Trong lúc chờ đợi, anh này đã để lại một túi đồ bên lề đường để đi vệ sinh ở cây xăng gần đó, tuy nhiên, khi quay lại du khách này phát hiện túi đồ của mình đã không còn nữa.

Theo trình báo của anh Kartikey KarnaTak, trong túi đồ bị mất cắp kể trên có các tài sản bao gồm: một bộ đồ quay camera trị giá gần 200 triệu, một cuốn hộ chiếu và tiền mặt.

Anh Kartikey KarnaTak vui mừng nhận lại những món tài sản của mình bị mất cắp.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hoằng Hoá đã nhanh chóng chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với công an các xã Hoằng Quỳ, Hoằng Xuân khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau khoảng 20 giờ đồng hồ tập trung điều tra, Công an huyện Hoằng Hoá đã làm rõ đối tượng Lê Văn Đạo là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên nên tiến hành bắt giữ đối tượng này và thu giữ toàn bộ đồ vật, giấy tờ mà Đạo đã trộm được của anh Kartikey KarnaTak.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa tiến hành các bước xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok