Trong tỉnh

Bắt giam Giám đốc công ty tài chính chỉ đạo đánh người

Giám đốc một công ty tài chính với các hoạt động tín dụng đen, chỉ đạo “đàn em” đánh người mới đây đã bị các lực lượng chức năng Thanh Hóa bắt giữ.

Đối tượng Hoàng Trọng Trường

Ngày 4/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, huyện Thiệu Hóa vừa tiến hành bắt tạm giam Hoàng Trọng Trường (SN 1987), ở xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, là Giám đốc Cty TNHH dịch vụ tài chính Trường Nga, có trụ sở tại xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa vì tham gia vụ án “Gây rối trật tự công cộng”, “Cố ý gây thương tích”, “Hủy hoại tài sản”.

Đối tượng Hoàng Trọng Trường chính là người đã trực tiếp chỉ đạo “đàn em” tham gia vào vụ đánh nhau vào chiều 16/4 trên địa bàn huyện Thiệu Hóa khiến 6 người bị thương, 1 ô tô bị hư hỏng.

Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, Cty TNHH dịch vụ tài chính Trường Nga do Trường làm chủ được thành lập cuối năm 2018. Trong quá trình hoạt động, Trường đã cho nhiều người vay với lãi suất cao (từ 3 đến 5.000đ/1triệu/1ngày); thậm chí đối tượng này còn cho nhiều học sinh vay với số tiền nhỏ từ 500 đến vài triệu đồng và thu lãi đến 10.000đ/ 1 triệu/1 ngày. Bước đầu, lực lượng công an đã làm rõ từ 2018 đến nay Cty TNHH dịch vụ Tài chính Trường Nga đã cho nhiều người vay với số tiền lên đến 2 tỉ đồng.

Nhiều hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động tín dụng đen của công ty Trường Nga cũng đã bị thu giữ.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok